TOP 5 ĐIỀU DÂN CÔNG SỞ THÍCH VÀO DỊP TẾT

Đánh giá post

Còn ít ngày nữa là chúng ta sẽ bước vào kì nghỉ Tết Nguyên Đán, trong không khí hân hoan như thế này hẳn ai cũng có những cảm xúc khó tả và chuẩn bị trang trí dọn dẹp nhà cửa. Đặc biệt là dân công sở, dù bận rộn đến đâu cũng tranh thủ sắm sửa cho ngày Tết.

Cùng điểm danh 6 điều mà dân công sở thích vào dịp Tết nhé!

  1. Thoải mái tự do, không lo công việc

Thay vì ngồi 8 tiếng tại cơ quan, hàng ngày đi sớm về muộn vì quá nhiều việc. Nhưng đến những ngày Tết này, dân công sở có thể tự làm chủ thời gian của chính mình. Không còn thường xuyên phải vắt chân lên cổ chạy deadline hay thỉnh thoảng phải tăng ca để hoàn thành theo ý sếp. Họ có thể tự do sử dụng thời gian theo ý của mình, không cần phải chịu áp lực công việc và deadline cũng sẽ không ám ảnh trong giấc ngủ. Quả là những ngày bình yên trong cuộc đời của dân công sở !

2. Quan tâm gia đình, bạn bè

Bận rộn công việc cả năm qua, bạn không có thời gian dành cho gia đình, bạn bè và dành sự quan tâm đến người thân trong gia đình. Tết đích thị là khoảng thời gian thích hợp để bạn thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình đến mọi người, thậm chí là với bản thân mình. Chỉ cần câu chuyện rôm rả với sự hiện diện của tất cả mọi người cũng khiến cho không khí thêm phần ấm áp. Không chỉ dân công sở, mà với tất cả các ngành nghề đây chính là những ngày để bạn thể hiện tình cảm của mình.

  1. Nghỉ ngơi và ngủ nướng

Trước đây bạn thường phải dậy sớm từ 7h để chuẩn bị đi làm, lật đật, vội vã đến cơ quan trong cơn buồn ngủ. Nhưng ngày Tết thì lại không, đây là dịp để dân công sở được nghỉ xả hơi, tha hồ ngủ nướng mà không sợ bị làm phiền. Còn gì hạnh phúc bằng khi không cần đặt báo thức vào những ngày Tết.

4. Diện đồ đẹp

Những ngày bình thường với chị em công sở, họ luôn phải mặc những bộ đồ cứng nhắc, thì vào những ngày Tết, chị em có thể diện những bộ đồ rực rỡ để thể hiện cá tính riêng của bản thân mình. Những bộ đồ giúp chị em thoải mái để tung tăng đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. Đây là điều luôn khiến chị em vô cùng thích thú được thoải mái lựa chọn.

  1. Thoát khỏi sự kèm cặp của sếp

Tạm gác lại những tháng ngày nhìn sắc mặt sếp. Tết là thời điểm tuyệt vời để dân công sự thoát khỏi sự kìm kẹp của lãnh đạo. Đến ngày Tết , dân công sở được làm chủ thời gian của riêng mình, muốn đi đâu thì đi, làm gì thì làm, không cần xin phép ai và chị em có thể làm việc mà mình yêu thích.

  1. Lương thưởng

Đây có lẽ là điều dân công sở thích nhất vào dịp tết. Làm việc chăm chỉ cả năm, phấn đầu nỗ lực không ngừng, sẽ thật vui mừng khi cuối năm nhận được khoản lương thưởng để sắm tết, thăm hỏi gia đình, và thực hiện nhiều kế hoạch trong năm mới.

Tết là thời gian để chúng ta dành thời gian để quan tâm gia đình, bạn bè và chính bản thân mình. Hãy tạm gác lại các chuyện năm cũ để chào đón năm mới ấm áp và hạnh phúc hơn nhé !

 

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: