Top 5 việc làm thêm cuối tuần có thu nhập tốt bạn không nên bỏ qua

Đánh giá post

Bạn đang khó khăn và muốn nhận thêm việc để làm? Vậy, đâu mới là việc làm thêm cuối tuần có thu nhập tốt mà bạn nên chọn? Bài viết này không chỉ cho bạn những gợi ý hay về việc làm mà còn cung cấp nhiều thông tin bổ ích khác có liên quan. Đọc ngay bạn nhé!

Tìm việc làm part time

Top 5 việc làm thêm cuối tuần có thu nhập tốt

Bạn đang muốn làm thêm cuối tuần để tăng thu nhập cho bản thân? JobsGo sẽ cho bạn một số gợi ý công việc được trả mức lương cực tốt như sau:

việc làm thêm cuối tuần có thu nhập tốt
Top 5 việc làm thêm cuối tuần có thu nhập tốt

Tổ chức sự kiện

Đây là một sự lựa chọn việc làm thời vụ cuối tuần cực hay cho các bạn lựa chọn. Sự kiện không phải lúc nào cũng có và nó thường được tổ chức khác nhiều vào dịp cuối tuần. Chính vì vậy, lựa chọn công việc này đối với những bạn làm truyền thông, quảng cáo, sự kiện, Marketing là cực kỳ phù hợp.

Tuỳ thuộc vào quy mô chương trình mà mức lương bạn được trả sẽ có sự khác nhau. Tốt nhất bạn hãy công tác với các đơn vị tổ chức sự kiện lớn và chuyên nghiệp. Thông qua đó khi có sự kiện vào cuối tuần họ sẽ liên hệ với bạn khi cần. Nó cũng là bí quyết để giúp bạn nhận được lương uy tín với công sức mình bỏ ra.

Tìm việc làm tổ chức sự kiện

Công việc nhập liệu

Đây là việc làm thêm cuối tuần cho dân văn phòng. Nhập liệu không chỉ là công việc thích hợp với dân tài chính – kế toán, bất kỳ nhân viên văn phòng rảnh rỗi vào ngày cuối tuần đều có thể nhận việc về làm. Yêu cầu của công việc đó là sự tỉ mỉ, cẩn thận để đảm bảo dữ liệu, số liệu được nhập vào hệ thống một cách chính xác.

Công việc này thường được trả lương theo sản phẩm. Bạn nhập được nhiều trang dữ liệu thì sẽ có mức thu nhập cao. Nếu bạn có khả năng đánh máy tốt, đây là gợi ý hay để tăng thu nhập vào cuối tuần cho bản thân.

Cộng tác viên viết bài 

việc làm thêm cuối tuần có thu nhập tốt
Cộng tác viên viết bài

Hiện nay có rất nhiều các đơn vị tuyển dụng cộng tác viên viết bài. Bạn đang nhàn rỗi vào thời gian cuối tuần và muốn làm thêm để tăng thu nhập? Thì công việc này cực kỳ phù hợp với những ai thích văn chương, có khả năng viết lách.

Việc làm cuối thêm tuần đối với công việc viết lách hiện nay khá đa dạng. Các bạn có thể viết bài PR cho thương hiệu, cá nhân; viết báo; bài đăng website,… Mức lương được trả dao động từ 80.00đ – 300.000 đồng/bài tuỳ thuộc vào dạng bài. Với những bài viết yêu cầu cao thì mức nhuận bút còn được trả trên 500.000đ/bài. Rất hấp dẫn đúng không nào?

 👉 Xem thêm: Cộng tác viên viết bài lương bao nhiêu? Tìm việc ở đâu?

Bán hàng online

Mạng Internet phát triển, công nghệ số phát hiện khiến nhu cầu mua hàng trực tuyến tăng cao. Nếu bạn đang tìm công việc làm thêm cuối tuần có thu nhập tốt thì bán hàng online là gợi ý không tồi. Không chỉ có thể làm vào ngày cuối tuần, các ngày trong tuần bạn vẫn có thể làm song song với công việc chính.

Bạn cần lựa chọn ngành hàng muốn bán, tiền hành đăng bài lên mạng xã hội hoặc các trang thương mại điện tử. Sau khi có đơn bạn sẽ tiến hành ship hàng cho khách và thu về tiền sản phẩm. Rất đơn giản và dễ dàng, đặc biệt phù hợp với rất nhiều đối tượng hiện nay. Bạn cũng có thể kiếm thêm thu nhập từ nó, tại sao không thử chứ?

Tìm việc làm bán hàng

Gia sư dạy kèm

Cuối cùng trong danh sách việc làm thêm cuối tuần có thu nhập tốt mà JobsGo muốn chia sẻ đến bạn đó chính là gia sư. Bạn có kiến thức tốt và khả năng sư phạm thì công việc này cực kỳ phù hợp để làm Part time T7 CN. Bạn có thể dạy kèm các môn học như: Toán, tiếng Anh, văn, lý, hoá,… cho các cấp 1, 2, 3 hoặc dạy ôn luyện đại học.

việc làm thêm cuối tuần có thu nhập tốt
Gia sư dạy kèm

Mỗi buổi bạn có thể dạy từ 1.5 – 2h đồng hồ và mức lượng bạn có thể nhận từ 200.000 – 500.000đ/buổi. Đặc biệt, nếu bạn hợp tác với một trung tâm gia sư chuyên nghiệp, bạn sẽ có công việc ổn định làm thêm vào cuối tuần đó nhé!

Một số lưu khi khi tìm công việc làm thêm cuối tuần

Khi bạn tìm việc làm thêm cuối tuần có thu nhập tốt cho bản thân cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Thứ nhất, tìm việc làm tại những địa chỉ uy tín.
  • Thứ hai, nếu có thể hay ký kết hợp đồng rõ ràng để bảo vệ quyền lợi cho bản thân.
  • Thứ ba, phải đảm bảo sức khỏe tốt và đủ khả năng để làm theo việc cuối tuần nhé!
  • Thứ tư, lựa chọn công việc đúng với chuyên môn, khả năng của bản thân và không làm ảnh hưởng đến việc làm chính thức của bạn.

 👉 Xem thêm: Bỏ túi toàn bộ kinh nghiệm làm Part Time cho sinh viên!

Bí quyết thỏa thuận lương cho việc làm cuối tuần

Để có mức lương tốt nhất cho công việc làm thêm cuối tuần, các bạn hãy bỏ túi bí quyết thỏa thuận lương như sau:

việc làm thêm cuối tuần có thu nhập tốt
Bí quyết thỏa thuận lương cho việc làm cuối tuần
  • Tìm hiểu về mức lương tối thiểu để thoả thuận phải có được mức lương bằng hoặc cao hơn.
  • Tìm hiểu trước về cách thức tuyển dụng của công ty. Nó chính là bí quyết giúp bạn có thể ứng tuyển thành công và thỏa thuận lương dễ dàng hơn.
  • Muốn được trả lương cao và hấp dẫn với công việc làm thêm cuối tuần, các bạn hãy phô diễn cho nhà tuyển dụng thấy được giá trị của bản thân bạn. Thể hiện cho họ thấy, bạn xứng đáng được nhận với mức lương bạn đề ra.
  • Đừng quên tận dụng kỹ năng và kinh nghiệm của bản thân để làm bàn đạp giúp bạn Offer lương cao hơn nhé!

Như vậy, JobsGo không chỉ cho bạn biết về 5 việc làm thêm cuối tuần có thu nhập tốt mà còn chia sẻ thông tin bổ ích có liên quan. Hy vọng bạn sớm tìm được công việc như ý với mức lương hấp dẫn. Nắm bắt cơ hội việc làm tuyệt nhất tại JobsGo.vn ngay nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: