JOBSGO – APP TÌM VIỆC CỰC KỲ ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ

Đánh giá post

Thành lập năm 2018, JobsGO là ứng dụng tự động chọn và phân tích hồ sơ để tìm ra việc làm phù hợp nhất cho ứng viên. Đối tượng sử dụng là các bạn mới ra trường từ 5-7 năm.

“JobsGO – Job on Go hiểu đơn giản nghĩa việc làm theo bạn. Chúng tôi là ứng dụng tìm việc và tuyển dụng trên di động đầu tiên tại Việt Nam” được CEO Phạm Thanh Hải nhấn mạnh khi tham gia chương trình “Thương vụ bạc tỷ”. Tại chương trình này JobsGO đã gọi vốn thành công 2 tỷ tương đương với 10% cổ phần từ Shark Dzũng.

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam đến giờ, app tìm việc JobsGO đã thu về cho mình hơn 100.000 lượt tải về trên Play Store. Thậm chí họ đã từng giữ vị trí #1 Trending cả App Store và Play Store.

Để đạt được số lượng tải về và xếp hạng cao như vậy, không thể bàn cãi về sự tiện lợi của app tìm việc JobsGO cho các nhà tuyển dụng và ứng viên.

  • Hệ thống chủ động tìm và gợi ý việc làm

Bạn không còn phải duyệt qua hàng trang việc làm để tìm việc mà mình thích. Bản chỉ cần tạo hồ sơ và hệ thống sẽ chủ động tìm việc tốt nhất, phù hợp nhất cho bạn.

Mỗi khi nhà tuyển dụng có việc làm mới phù hợp, bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức.

  • Nộp hồ sơ cực nhanh

Chỉ một cái vuốt tay là hồ sơ của bạn sẽ đến được với nhà tuyển dụng.

Nộp hồ sơ ngay khi cả bạn đang đi café, du lịch, chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet

  • Nhận phản hồi ngay lập tức

Bạn không còn phải chờ đợi, dự đoán kết quả nộp đơn hay phỏng vấn. Bạn sẽ được thông báo mỗi khi nhà tuyển dụng xem hồ sơ của mình, lựa chọn hồ sơ hay yêu cầu phỏng vấn.

Thông báo sẽ được gửi trực tiếp qua di động.

  • Chat trực tiếp với nhà tuyển dụng.

Bạn có thể chat trực tiếp với nhà tuyển dụng trước khi có phỏng vấn để biết thêm thông tin, giải tỏa sự căng thẳng, lo lắng trước khi đi phỏng vấn.

  • Tạo mẫu CV ấn tượng

Gây ấn tượng và chinh phục nhà tuyển dụng ngay từ bạn đầu với mẫu CV khác biệt, đẳng cấp. Thư viện mẫu CV trực quan, chi tiết sẽ đem lại hiệu quả thật bất ngờ.

  • Mạng săn nhân sự đầu tiên tại Việt Nam

Nền tảng giúp các bạn giới thiệu ứng viên với các công ty có chính sách trả thưởng hấp dẫn.

Giới thiệu bạn bè công việc tốt, nhận tiền thưởng khi bạn mình được tuyển.

Có thể thấy với các tính năng trên đến từ JobsGO – App tìm việc trên di động, thì hầu hết tất cả chúng ta ai cũng có thể sử dụng ứng dụng này. Chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối internet các ứng viên có thể tìm việc mọi nơi.

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về JobsGO và sử dụng một cách hiệu quả triệt để nhất tại ứng dụng này.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: