FUNiX và JobsGO ký kết hợp tác xây dựng mạng lưới đào tạo – tuyển dụng

Đánh giá post

Ngày 25/10/2019, FUNiX và JobsGO đã ký kết MoU (biên bản ghi nhớ) để mở rộng thêm những cơ hội nghề nghiệp mới và tốt nhất cho người lao động.

Nằm trong bước đầu của chiến lược đưa JobsGO trở thành Personal Career Assistant, việc hợp tác này được kì vọng sẽ xây dựng nên hệ sinh thái tuyển dụng và đào tạo, nhằm mang đến nhiều cơ hội phát triển nhất cho người dùng hay học viên.

Tại buổi lễ, lãnh đạo hai bên đã có những phát biểu và chia sẻ, mong muốn được hợp tác phát triển bền vững với những nội dung chính:

  • Tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai bên, phát huy thế mạnh của mỗi bên để xây dựng một hệ sinh thái gồm đào tạo và tuyển dụng, đem lại cơ hội nghề nghiệp tốt nhất cho người lao động.
  • Cùng nhau giải bài toán cung cầu nhân lực trong ngành công nghệ thông tin.
  • Đưa ra các tư vấn về lựa chọn sự nghiệp, nghề nghiệp, những kỹ năng cần trang bị, các xu hướng việc làm mới trong thời đại công nghệ 4.0

FUNiX là Công ty CP Giáo dục và Đào tạo của FPT, trực thuộc Hệ thống Giáo dục FPT (FPT Education), thành lập năm 2015, thực hiện đào tạo chương trình Đại học FPT qua hình thức online, chuyên ngành Software Engineering, bằng Đại học chính quy, ngành Kỹ sư Kỹ thuật phần mềm, Đại học FPT, Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Toàn bộ chương trình học lấy Bằng Đại học FPT trên nền tảng FUNiX đều thực hiện theo hình thức sinh viên học chủ động và được hỗ trợ online 1-1 bởi chuyên gia trong suốt quá trình học, duy nhất Chứng chỉ “Giáo dục Quốc phòng và An ninh”, theo quy định của Bộ, sinh viên phải học trực tiếp theo hình thức truyền thống bằng cách học tại một trong gần 100 Trung tâm Giáo dục Quốc phòng trên các tỉnh thành ở Việt Nam, trường hợp sinh viên có quốc tịch nước ngoài sẽ được miễn Chứng chỉ Quốc phòng.

Khác với các hệ thống học Online hiện hành, tại FUNiX, học viên được kết nối với các chuyên gia về Công Nghệ Thông Tin, được giải đáp thắc mắc và đồng hành trong suốt quá trình học. Tính năng nổi bật này được xây dựng với mục tiêu: Bên cạnh việc tạo ra một môi trường giáo dục, FUNiX tạo ra một cộng đồng mới kết nối những người làm IT để cùng hỗ trợ nhau phát triển. Với xu hướng vạn vật internet, việc học hay xin việc truyền thống dần chuyển sang online. FUNiXJobsGO là những người đón đầu xu hướng đem đến cho người dùng hay học viên cơ hội học tập, việc làm hàng đầu nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Ngoài chương trình đại học, FUNiX có các khóa đào tạo chuyên sâu về CNTT: Blockchain, Machine Learning, Data Science, IoT v.v. Các khóa học này có cùng phương thức đào tạo như chương trình đại học: sinh viên học online chủ động và được hỗ trợ 1-1 bởi chuyên gia.

Tham khảo thêm tại: https://funix.edu.vn/

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: