Cộng tác viên đăng tin bất động sản: Việc làm “hot” giúp bạn tăng thu nhập

Đánh giá post

Cộng tác viên (CTV) đăng tin bất động sản là công việc đang được tuyển dụng rất nhiều hiện nay. Vậy đối tượng nào phù hợp là công việc này? Làm CTV đăng tin bất động sản lương cao không? Công việc có vất vả không? Nếu bạn đang quan tâm và muốn ứng tuyển vào vị trí này, hãy tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé.

Tìm việc làm bất động sản

CTV đăng tin bất động sản là gì?

CTV đăng tin bất động sản chính là những người làm việc với vai trò cộng tác, hỗ trợ hoàn thành dự án mà không thuộc đội ngũ nhân viên chính thức của các công ty.

CTV đăng tin bất động sản là gì?
CTV đăng tin bất động sản là gì?

Hiện nay, trong các công ty bất động sản lớn, nhiều dự án cần nguồn nhân lực nên họ không có thời gian để đăng tin, tìm kiếm khách hàng. Do đó, các công ty này thường tuyển dụng đội ngũ CTV về làm công việc đăng tải tin bán, cho thuê bất động sản và trả hoa hồng nếu có khách hàng.

👉 Xem thêm: CTV là gì? Trọn bộ thông tin từ A – Z về CTV bạn cần biết!

Đối tượng phù hợp làm CTV đăng tin bất động sản

Mặc dù chỉ là công việc CTV, không đòi hỏi quá cao về trình độ chuyên môn, kỹ năng, song không phải ai cũng phù hợp với lĩnh vực bất động sản này. Cụ thể, những đối tượng có thể làm tốt công việc CTV đăng tin bất động sản gồm:

  • Những người có cá tính năng động, tinh thần mạnh mẽ, luôn sẵn động lực kiếm tiền, thời gian tự do, thoải mái, có thể thay đổi linh hoạt.
  • Những bạn đang làm bất động sản tự do, không thuộc công ty nào khác, cần có thêm các sản phẩm khác.
  • Công việc CTV bất động sản phù hợp với những bạn có tính chủ động cao, có tinh thần học hỏi, kiên trì, không nóng vội.
  • Những bạn đã, đang làm công việc bán hàng, có nhiều mối quan hệ khách hàng trong các lĩnh vực bảo hiểm, ô tô, thời trang, điện thoại,… cũng phù hợp làm CTV đăng tin bất động sản.

👉 Xem thêm: Kinh doanh bất động sản là gì?

Công việc của CTV đăng tin bất động sản như thế nào?

Công việc của CTV đăng tin bất động sản
Công việc của CTV đăng tin bất động sản

Đối với công việc CTV đăng tin bất động sản thì sẽ gồm có 2 nhóm nhiệm vụ chính như sau:

Nhóm 1

  • Đăng tải các thông tin, hình ảnh liên quan đến dự án bất động sản của công ty cung cấp lên các trang mạng xã hội, hội nhóm,… để tiếp cận khách hàng.
  • Nội dung, hình thức đăng tin bán, cho thuê bất động sản sẽ theo mẫu mà công ty cung cấp.
  • CTV sẽ được cấp tài liệu, thông tin về dự án để tư vấn nếu khách hàng hỏi.
  • Thường xuyên theo dõi các bài đăng, báo cáo tình hình, hiệu quả công việc cho người phụ trách nếu có khách hàng quan tâm.

Nhóm 2: CTV đăng tin bất động sản ở nhóm này còn được biết đến với tên gọi khác là “săn tin bất động sản”. Công việc cụ thể mà CTV phải làm là:

  • Tìm kiếm các chủ sở hữu bất động sản có nhu cầu bán hoặc cho thuê, đến trực tiếp địa điểm có dự án để tìm hiểu, chụp ảnh, đo số liệu, thống kê tài sản,…
  • Đăng tải thông tin, hình ảnh về dự án bất động sản, thông tin liên hệ của các chủ sở hữu lên website của công ty để khách hàng truy cập, chủ động liên hệ với chủ sở hữu.

👉 Xem thêm: Nhân viên kinh doanh bất động sản là gì? Lương bao nhiêu?

Làm CTV đăng tin bất động sản thu nhập cao không?

Làm CTV đăng tin bất động sản thu nhập cao không?
Làm CTV đăng tin bất động sản thu nhập cao không?

Mức thu nhập của CTV đăng tin bất động sản không cố định, tùy thuộc vào từng nhóm công việc và khả năng của mỗi người. Theo thống kê của JobsGO, thu nhập của các bạn CTV nhóm 1 sẽ từ khoảng 3 – 5 triệu đồng/tháng. Còn với những bạn nhóm 2 thì sẽ nhận được từ 150.000 – 180.000đ/tin. Các bạn tìm kiếm được càng nhiều khách hàng, đăng được càng nhiều tin thì sẽ nhận được càng nhiều hoa hồng.

Tìm việc làm CTV đăng tin bất động sản tại đâu?

Nhu cầu tuyển dụng CTV đăng tin bất động sản ngày càng nhiều, do đó, cơ hội việc làm nghề bất động sản dành cho các bạn là vô cùng lớn. Bạn có thể tìm kiếm tin tuyển dụng trên các trang, hội nhóm mạng xã hội, hỏi từ bạn bè, người thân hoặc lên các website việc làm để cập nhật. 

Một trong những địa chỉ uy tín mà các bạn không nên bỏ qua chính là jobsgo.vn. Tại đây, hàng loạt thông tin tuyển CTV đăng tin, môi giới bất động sản đều được cập nhật liên tục mỗi ngày. Bạn chỉ cần lựa chọn ra những vị trí công việc phù hợp với mình và ứng tuyển là phía nhà tuyển dụng sẽ liên hệ lại.

Tìm việc làm CTV đăng tin bất động sản tại đâu?
Tìm việc làm CTV đăng tin bất động sản tại đâu?

Ngoài ra, JobsGO cũng hỗ trợ ứng viên tạo CV xin việc online nhanh chóng ngay tại trang web. Vậy nên nếu các bạn chưa có CV thì đừng lo lắng về vấn đề này, chỉ cần 1 vài phút, các bạn sẽ có 1 mẫu CV xin việc dành cho riêng mình.

👉 Xem thêm: Môi giới bất động sản: nghề dễ giàu nhưng không dễ làm

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ về công việc cộng tác viên đăng tin bất động sản. Chúc các bạn sẽ sớm có được việc làm tốt nhất nhé.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: