Thương hiệu là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến khách hàng, người tiêu dùng khi quyết định mua một sản phẩm/dịch vụ nào đó. Vì vậy việc tạo dựng thương hiệu với doanh nghiệp là vô…

Thương hiệu là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến khách hàng, người tiêu dùng khi quyết định mua một sản phẩm/dịch vụ nào đó. Vì vậy việc tạo dựng thương hiệu với doanh nghiệp là vô…
Bài viết sau của JobsGO sẽ giúp bạn hiểu marketing bền vững là gì cũng như tầm quan trọng và những nguyên tắc trong marketing bền vững. Hãy dành thời gian để theo dõi hết bạn nhé! TÌM VIỆC LÀM…
Trong Marketing hiện nay, bên cạnh KOL thì KOC cũng được đánh giá là có tầm ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của các tổ chức, doanh nghiệp. Vậy KOC là gì? Nó khác gì so với KOL?…
Market Nicher là gì? Ưu nhược điểm của nó ra sao? Muốn xác định Market Nicher hiệu quả cần thực hiện theo các bước thế nào? Bài viết dưới đây của JobsGo sẽ tổng hợp và gửi đến bạn những…
Marketing quốc tế là gì? Tại sao doanh nghiệp cần áp dụng Marketing quốc tế? Nhiệm vụ, nội dung và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động nghiên cứu này trong công ty? Tất cả sẽ được giải đáp…
Target là thuật ngữ thường được sử dụng trong marketing, nó là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp khoanh vùng và tìm ra được thị trường mục tiêu. Vậy target là gì? Làm thế nào để target khách hàng…
Thuật ngữ Inbound Marketing là gì? Để hiểu rõ về nó bạn cần nắm được những thông tin như thế nào? Cùng tìm câu trả lời qua kiến thức được JobsGo tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé! Inbound…
Trung gian Marketing là một cụm từ không quá xa lạ với chúng ta trong thời kỳ bùng nổ công nghệ số như hiện nay. Tuy vậy, không phải ai cũng thực sự hiểu một cách chính xác về thuật…
Trong các chiến dịch Marketing hiện nay, nếu như Insight là vấn đề khiến nhiều nhãn hàng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, xác định thì Big Idea giống như một giải pháp. Vậy Big Idea là gì? Các…
4P là một trong những mô hình Marketing Mix được áp dụng khá phổ biến trong các doanh nghiệp hiện nay. Đây được xem như một công cụ để thực hiện các chiến lược tiếp thị thương hiệu. Vậy bạn…