Nhân viên thu cước là gì? Mô tả công việc nhân viên thu cước viettel

Đánh giá post

Nhân viên thu cước là gì? Họ chính là những người thu cước mạng viễn thông. Vậy công việc này của nhà mạng Viettel tuyển dụng như thế nào? Cùng tìm hiểu qua chia sẻ của JobsGo với bản mô tả đầy đủ nhiệm vụ, yêu cầu và quyền lợi cho nhân viên thu cước trong bài viết dưới đây nhé!

TÌM VIỆC LÀM nhân viên viettel

Nhân viên thu cước là gì?

Nhân viên thu cước là gì?
Nhân viên thu cước là gì?

Nhân viên thu cước là những người đảm nhận công việc thu cước tiền mạng internet. Tại thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều mạng viễn thông khác nhau và nhu cầu sử dụng lớn nên các nhà mạng luôn có nhu cầu tuyển dụng vị trí này.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về công việc của nhân viên thu cước Viettel, các bạn cùng đọc những kiến thức bổ ích trong phần tiếp theo nhé!

Nhiệm vụ nhân viên thu cước Viettel là gì?

Nhân viên thu cước Viettel hiện nay thực hiện rất nhiều nhiệm vụ khác nhau. Nổi bật nhất phải nhắc đến:

  • Thứ nhất, làm nhiệm vụ thu cước mạng Viettel của các khách hàng theo danh sách được giao và theo khu vực đảm nhận.
  • Thứ hai, không chỉ thu cước sử dụng định kỳ mà bạn còn thực hiện thu cước sử dụng dịch vụ Internet phát sinh trong tháng tại nhà của khách hàng trên địa bàn được giao.
  • Thứ ba, nhân viên không chỉ thu cước mà còn phải xác minh thực trạng và địa chỉ của khách hàng có đúng với những gì họ đăng ký hay không.
  • Thứ tư, bạn có thể tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng một số dịch vụ mạng khác từ Viettel.
  • Thứ năm, nhắc nhớ và thông báo trước về khoản cước phí mạng cho khách hàng để họ chuẩn bị.

Với nhiệm vụ đơn giản như trên, ai sẽ là đối tượng phù hợp với công việc này? Bạn muốn biết thì hãy đọc ngay những yêu cầu tuyển dụng trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

👉 Xem thêm: Mô tả công việc Tổng đài Viên – Nhân viên Tổng đài

Có yêu cầu kinh nghiệm làm nhân viên thu cước không?

Có yêu cầu kinh nghiệm làm nhân viên thu cước không?
Có yêu cầu kinh nghiệm làm nhân viên thu cước không?

Nhân viên thu cước Viettel không hề yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần bạn đáp ứng đủ những yêu cầu sau:

  • Không yêu cầu về giới tính của ứng viên, nhưng bạn phải trong độ tuổi từ 27 – 50 tuổi.
  • Đã tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
  • Có phương tiện di chuyển và có điện thoại thông minh.
  • Thông thạo về đường xá trên địa bàn và có khả năng giao nhận, thu tiền tại nhà.
  • Yêu cầu có kỹ năng giao tiếp tốt để thu tiền cước hiệu quả với từng khách hàng.
  • Đảm bảo là người chịu khó, cẩn thận, kiên nhẫn trong công việc và đặc biệt phải thật thà vì bạn thực hiện nhiệm vụ thu tiền cước trực tiếp tại nhà khách hàng.
  • Ứng viên sẽ phải tiến hành đặt cọc bằng hình thức mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng theo yêu cầu của công ty. Cuốn sổ này vẫn do bạn giữ và nhận lãi từ ngân hàng bình thường.

👉 Xem thêm: Top 6 các công ty lĩnh vực viễn thông hàng đầu Việt Nam

Quyền lợi nhân viên thu cước Viettel được hưởng có gì?

Môi trường làm việc của nhà mạng Viettel luôn thu hút rất nhiều ứng viên bởi nó là doanh nghiệp lớn và có tiếng tại Việt Nam. Không những vậy, các ứng viên muốn được làm việc tại đây còn do quyền lợi cho nhân viên cực hấp dẫn. Cụ thể như sau:

  • Một là, mức lương hấp dẫn cho vị trí nhân viên thu cước. Tuỳ thuộc vào khu vực làm việc mà bạn có thể nhận mức thu nhập từ 8 – 10 triệu đồng/tháng, có những nơi đạt mức lương lên đến 15 triệu đồng/tháng.
  • Hai là, môi trường làm việc chuyên nghiệp và vô cùng thân thiện, bạn có cơ hội để phát huy khả năng của bản thân và thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
  • Ba là, chế độ khen thưởng và phúc lợi cho nhân viên công ty phong phú, hấp dẫn.
  • Bốn là, nhân viên được hưởng đầy đủ quyền lợi về bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp.
  • Năm là, được tham gia các hoạt động tập thể, du lịch hàng năm, thăm khám bệnh định kỳ,…

👉 Xem thêm: Môi trường làm việc Viettel: Tốt nhất trong lĩnh vực viễn thông

Bí quyết tìm việc làm nhân viên thu cước Viettel

Bí quyết tìm việc làm nhân viên thu cước Viettel
Bí quyết tìm việc làm nhân viên thu cước Viettel

Bạn muốn tìm việc làm nhân viên thu cước Viettel hay nhân viên thu cước tại các đơn vị viễn thông khác đều có thể sử dụng 1 trong những cách sau:

  • Cách 1: Tìm việc với mạng xã hội. Cách này nhanh, hiệu quả và không tốn kém. Tuy nhiên nó cũng có rủi ro bởi có không ít đối tượng lợi dụng lòng tin của ứng viên để lừa đảo. Các bạn trước khi ứng tuyển cần lưu ý, đặc biệt tránh những Job nào yêu cầu nộp trước một khoản phí nào đó.
  • Cách 2: Tìm việc thông qua trung tâm giới thiệu việc làm. Cách này tốn thời gian của bạn lại tốn chi phí. Nhưng đổi lại bạn sẽ có những cơ hội chất lượng và uy tín thực sự.
  • Cách 3: Tìm việc thông qua website chính thức của đơn vị hoặc các web tuyển dụng việc làm uy tín. Cách này không chỉ nhanh, an toàn mà còn cho bạn rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Đặc biệt JobsGo, trang web kiểm duyệt và xác thực thông tin tuyển dụng trước khi đăng tải. Nhờ đó mà các bạn có thể yên tâm tạo CV và gửi vào bất kỳ Job hấp dẫn nào trên site.

Như vậy, bài viết đã giúp bạn hiểu nhân viên thu cước là gì, nắm được đầy đủ về bản mô tả công việc của nhân viên thu cước Viettel. Hy vọng nó hữu ích và hỗ trợ bạn tìm việc nhanh chóng và hiệu quả.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: