Nhân lực lập trình viên của Việt Nam là số một Đông Nam Á

Đánh giá post

Đó là khẳng định về chất lượng lập trình viên Việt Nam của ông Nguyễn Hữu Bình, Trưởng Ban tổ chức Vietnam Mobile Day 2017.

Sự kiện Vietnam Mobile Day 2017 là sự kiện công nghệ về mobile lớn nhất Việt Nam dành cho cộng đồng công nghệ chuyên về mobile được tổ chức thường niên từ năm 2011 tới nay.

Theo ban tổ chức chương trình, năm 2017 sẽ là năm đánh dấu sự bùng nổ của hàng loạt các ứng dụng công nghệ đa lĩnh vực để bắt kịp cuộc cách mạng công nghệ 4.0 – một trong những chủ đề đang được quan tâm nhất hiện nay. Chương trình sẽ diễn ra ở 3 thành phố lớn gồm: TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng với sự tham gia của hơn 300 công ty công nghệ có tầm ảnh hưởng trong nghành.

Đại diện Facebook tại Việt Nam nhận định, Việt Nam gặp “thiên thời địa lợi” với dân số hơn 32 triệu người đang ở độ tuổi lao động, chỉ kém sau Trung Quốc và Ấn Độ. Việt Nam có thể “đi tắt đón đầu”, “nhảy cóc” với sự phát triện mạnh mẽ của internet và online, tuy nhiên Việt Nam vẫn chưa lợi dụng được thế mạnh đó. Độ tăng trưởng người dùng facebook tại Việt Nam đang ở mức cao nhất Châu Á. Sự vượt trội về dữ liệu khách hàng và người dùng trên mobile đã giúp facebook thu hút hơn 50% chi phí marketing của các nhãn hàng và 85% từ doanh nghiệp trò chơi trực tuyến.

nhan luc lap trinh vien cua viet nam co nang luc so mot dong nam a
Sự kiện Vietnam Mobile Day là sự kiện về mobile lớn nhất Việt Nam. Ảnh Đại Việt
nhan luc lap trinh vien cua viet nam co nang luc so mot dong nam a
Ông Nguyễn Hữu Bình (giữa) thông tin đến báo chí. Ảnh Đại Việt

Ông Nguyễn Hữu Bình cho biết, giới lập trình viên của Việt Nam đang có chất lượng, năng lực làm việc đứng số một Đông Nam Á và đứng thứ 23 thế giới. Tốc độ phát triển IT ở Việt Nam đạt mức tăng 135%/năm. Điểm nổi bật nhất của Vietnam Mobile Day năm nay đó chính là được tổ chức với quy mô lớn hơn và số lượng chủ đề nhiều hơn năm 2016.

Dự kiến, Vietnam Mobile Day 2017 sẽ thu hút trên 15.000 lượt người tham dự với sự góp mặt của hơn 300 công ty công nghệ có ảnh hưởng trong ngành. Các bạn quan tâm tới Vietnam Mobile Day 2017 có thể tham khảo các thông tin giới thiệu chi tiết hơn tại trang chủ chính thức mobileday.vn. Một sự kiện không thể bỏ lỡ cho những ai đang quan tâm đến lĩnh vực công nghệ

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: