Mô tả công việc Nhân viên xử lý khiếu nại

Dưới đây là bản mô tả công việc Nhân viên xử lý khiếu nại mà app tìm việc JobsGO tổng hợp và đưa ra. Dựa vào bản mô tả mẫu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để tạo ra bản JD Nhân viên xử lý khiếu nại phù hợp nhất với nhu cầu của công ty. Sau khi hoàn thành, hãy đăng tin trên hệ thống website tuyển dụng JobsGO để trải nghiệm hệ thống tuyển dụng thông minh nhé!

1. Mô tả công việc:

– Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email
– Đảm bảo tất cả các khiếu nại được ghi nhận một cách kịp thời và khách hàng luôn được cập nhật thông tin trong suốt quá trình khiếu nại
– Phối hợp với các phòng ban để giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
– Soạn thảo văn bản, công văn phúc đáp khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
– Quản lý hồ sơ khiếu nại khách hàng. Báo cáo nội dung và giải pháp xử lý khiếu nại

công việc nhân viên xử lý khiếu nại
Công việc nhân viên xử lý khiếu nại

2. Yêu cầu công việc

–  Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, lắng nghe và xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt
– Có khả năng định hướng khách hàng và khả năng thích ứng/đáp ứng với các kiểu tính cách khác nhau
– Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Chịu được áp lực công việc

3. Quyền lợi:

– Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
– Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

4. Mức lương:

Hiện tại, mức lương của Nhân viên xử lý khiếu nại trung bình khoảng 9 triệu đồng/tháng, khoảng lương phổ biến là 7-11 triệu đồng/tháng

Tham khảo thêm lương Nhân viên xử lý khiếu nại tại đây

Nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng nhanh chóng, tiếp cận ứng viên mọi nơi

Người tìm việc: Tìm việc làm Nhân viên xử lý khiếu nại