Mô tả công việc kỹ sư dịch vụ

Đánh giá post

Dưới đây là bản mô tả công việc kỹ sư dịch vụ mà app tìm việc JobsGO tổng hợp và đưa ra. Dựa vào bản mô tả mẫu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để tạo ra bản JD  kỹ sư dịch vụ hợp nhất với nhu cầu của công ty. Sau khi hoàn thành, hãy đăng tin trên hệ thống website tuyển dụng JobsGO để trải nghiệm hệ thống tuyển dụng thông minh nhé!

1. Giới thiệu chung

kỹ sư dịch vụ
Mô tả công việc kỹ sư dịch vụ

Kỹ sư dịch vụ là người thực hiện các công việc về dịch vụ kỹ thuật như: sửa chữa, bảo dưỡng, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng sau bán về vấn đề kỹ thuật

2. Mô tả công việc

– Lắp đặt, kiểm tra, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng thiết bị cho khách hàng
– Tư vấn, giải đáp các thắc mắc về kỹ thuật cho khách hàng
– Tiến hành điều tra kỹ thuật khi có yêu cầu từ các bên liên quan
– Thu thập và thực hiện công việc dịch vụ sau bán hàng cho khách hàng
– Hỗ trợ khách hàng khi xảy ra sự cố về kỹ thuật

3. Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật điện, điện tử, cơ khí, kỹ thuật máy tính…
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Chịu được áp lực cao, có kỹ năng làm việc nhóm cũng như độc lập
– Hòa đồng, thân thiện, giao tiếp và xử lý vấn đề tốt
– Có trách nhiệm trong công việc

4. Quyền lợi được hưởng

– Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
– Được đóng BHXH, BHYT, BNTN theo quy định của nhà nước.
– Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

5. Mức lương

Hiện tại, mức lương của kỹ sư dịch vụ trung bình khoảng 17 triệu đồng/tháng, khoảng lương phổ biến là 14-26 triệu đồng/tháng.

Tham khảo thêm lương kỹ sư dịch vụ tại đây

Nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng nhanh chóng, tiếp cận ứng viên mọi nơi

Người tìm việc: Tìm việc làm kỹ sư dịch vụ

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: