JobsGO Blog » Góc HR » Mô Tả Công Việc » Mô tả công việc Chuyên viên bồi thường

Dưới đây là bản mô tả công việc Chuyên viên bồi thường mà app tìm việc JobsGO tổng hợp và đưa ra. Dựa vào bản mô tả mẫu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để tạo ra bản JD Chuyên viên bồi thường phù hợp nhất với nhu cầu của công ty. Sau khi hoàn thành, hãy đăng tin trên hệ thống website tuyển dụng JobsGO để trải nghiệm hệ thống tuyển dụng thông minh nhé!

1. Mô tả công việc:

– Trực tiếp giám định, tính toán bồi thường, thu đòi bên thứ ba đối với các tổn thất thuộc mảng bảo hiểm theo phân công.
– Phối hợp, hỗ trợ, đánh giá giám sát việc thực hiện công tác giám định bồi thường trên toàn hệ thống và/hoặc tại địa bàn đảm bảo tính tuân thủ, hạn chế rủi ro, giảm thiểu tỷ lệ bồi thường
– Tham mưu cho trưởng bộ phận, quản lý về công tác giám định, bồi thường
– Phối hợp với Bộ phận  Kiểm soát nội bộ  đấu tranh tránh trục lợi từ khách hàng.
– Lập báo cáo, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ giám định, bồi thường
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên

 công việc Chuyên viên bồi thường

Công việc Chuyên viên bồi thường

2. Yêu cầu công việc:

– Có chứng chỉ nghiệp vụ bảo hiểm do các cơ sở đào tạo về bảo hiểm được công nhận trong nước hoặc quốc tế cấp
– Ưu tiên cán bộ có kinh nghiệm làm việc trong công ty bảo hiểm, môi giới bảo hiểm, giám định bảo hiểm, có hiểu biết về các sản phẩm bảo hiểm mình phụ trách
– Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán với khách hàng.

3. Quyền lợi:

– Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
– Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

4. Mức lương:

Hiện tại, mức lương của Chuyên viên bồi thường trung bình khoảng 8 triệu đồng/tháng, khoảng lương phổ biến là 7-12 triệu đồng/tháng

Tham khảo thêm lương Chuyên viên bồi thường tại đây

Nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng nhanh chóng, tiếp cận ứng viên mọi nơi

Người tìm việc: Tìm việc làm Chuyên viên bồi thường

JobsGO

Đăng bởi Linh Lê