Khu công nghiệp Becamex Bình Dương: Điểm đến vàng chạm ngàn cơ hội!

5/5 - (2 votes)

Khu công nghiệp (KCN) Becamex Bình Dương là dự án liên hợp công nghiệp – đô thị – dịch vụ từ chủ đầu tư Becamex IDC. Sở hữu nhiều yếu tố đắc địa từ vị trí, cơ sở hạ tầng đến tổ hợp tiện ích, đây hứa hẹn là điểm đến tràn cơ hội cho cả người lao động và nhà đầu tư.

Tổng thể dự án Khu công nghiệp Becamex Bình Dương
Tổng thể dự án Khu công nghiệp Becamex Bình Dương

Quy mô khủng của khu công nghiệp Becamex Bình Dương

Dự án KCN Becamex Bình Dương nằm trong hệ sinh thái đầu tư kết hợp khu công nghiệp và đô thị từ chủ đầu tư Becamex IDC. Với kinh nghiệm là doanh nghiệp đi đầu trong đầu tư phát triển khu công nghiệp, Becamex IDC đã gây được tiếng vang lớn với nhiều dự án thành công như: Dự án Khu công nghiệp Bàu Bàng, dự án khu công nghiệp Bình Phước, Mỹ Phước,… Tiếp nối những thành công vang dội trên, Becamex Bình Dương được mong đợi trở thành dự án phát triển bậc nhất trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và trên cả nước nói chung.

KCN Becamex Bình Dương được quy hoạch trên diện tích lớn lên đến 4196 Ha, tổng thể dự án tọa lạc trên địa bàn thị xã Bến Cát, Tân Uyên và TP.Thủ Dầu Một. Dự án được quy hoạch gồm các hạng mục: Khu công nghiệp, khu dịch vụ, khu đô thị mới và khu nhà ở tái định cư. Trong đó, diện tích đầu tư khu công nghiệp là 1800ha, khu dịch vụ là 612,7 ha, khu đô thị bao gồm cả khu nhà ở tái định cư là 1662 ha.

Cùng với định hướng phát triển khu công nghiệp, đơn vị đã thu hút đông đảo các nhà đầu tư bởi tổng thể kiến trúc độc đáo, hài hòa với cảnh quan khu vực, kết hợp với tổ hợp tiện ích đa dạng. Trong tương lai gần, dự án sẽ trở thành điểm đến vàng thu hút đầu tư, hình thành vùng kinh tế mở liên kết với các cụm công nghiệp lân cận, mở ra cơ hội cho hàng triệu người lao động.

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Tân Uyên Bình Dương – Cơ hội việc làm đa dạng

Vị trí đắc địa nơi cửa ngõ giao thương của khu công nghiệp Becamex Bình Dương

Dự án được đặt tại địa bàn thị xã Bến Cát, Tân Uyên và TP.Thủ Dầu Một – là một trong số những trung tâm hành chính – dân cư trọng điểm tại Bình Dương. Thêm vào đó, do nằm trong tổ hợp vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, và vùng tứ giác công nghiệp bao gồm 4 tỉnh: HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, KCN Becamex Bình Dương sở hữu nhiều lợi thế về vị trí địa lý như: 

Khu công nghiệp Becamex Bình Dương sở hữu vị trí đắc địa nơi cửa ngõ giao thương
Khu công nghiệp Becamex Bình Dương sở hữu vị trí đắc địa nơi cửa ngõ giao thương
  • Tỉnh Bình Dương được đầu tư hệ thống giao thông thuận tiện dễ dàng kết nối giữa Đông Nam Bộ và Tây Nguyên, vừa là cửa ngõ giao thương, vừa là điểm trung chuyển vận tải hàng hóa.
  • Vị trí tiếp giáp với Quốc lộ 13 là tuyến đường huyết mạch dễ dàng kết nối tỉnh Bình Dương với các khu vực lân cận.
  • Tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn đã được hoàn tất thi công với quy mô 6 làn xe, nối liền với Quốc lộ 51 tận dụng được tối đa ưu thế từ các cảng biển Hiệp Phước, Cát Lái, Cái Mép, Thị Vải, và đặc biệt là sân bay quốc tế Long Thành. Lợi thế này cho phép việc vận chuyển hàng hóa, nguyên liệu từ khu công nghiệp Bình Dương đến các cảng biển, sân bay chỉ mất từ 25 – 30 phút, tiết kiệm phần lớn chi phí vận chuyển so với các tuyến đường khác.

Khu công nghiệp Becamex Bình Dương: Những lợi thế có 1-0-2

Khu công nghiệp Becamex Dương được chủ đầu tư định hướng trở thành vùng công nghiệp – đô thị trọng điểm của tỉnh. Chính vì vậy, cơ sở hạ tầng và tổ hợp tiện ích của dự án được đầu tư vô cùng hiện đại, hứa hẹn là môi trường làm việc lý tưởng cho hàng triệu người lao động:

Cơ sở hạ tầng hiện đại

  • Cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư và xây dựng với quy mô lớn: Hệ thống đường giao thông nội bộ từ 25 – 62m cho phép chịu trọng tải lên đến 40 – 60 tấn/ xe tải. Bên cạnh đó trục đường chính Mỹ Phước – Tân Vạn đã đi vào sử dụng với chiều dài 35km, quy mô 6 làn xe cho phép vận tải hàng hóa từ khu công nghiệp đến các vùng lân cận một cách thuận tiện và dễ dàng.
  • Hệ thống lưới điện quốc gia 22KV với trạm biến áp công suất lớn 500MAV kết nối tới từng lô đất, đáp ứng hoàn toàn nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.
  • Khu công nghiệp Becamex Bình Dương có hệ thống cấp nước hoàn toàn riêng biệt, được đầu tư với quy mô và công suất cấp nước lên đến 80.000m3/ngày đêm.
  • Hệ thống xử lý nước thải tại các nhà máy công nghiệp cho công suất xử lý lớn, đảm bảo tiêu chuẩn kiểm nghiệm chất lượng TCVN 5945:2005.
  • Hệ thống bưu chính viễn thông: toàn khu công nghiệp được cung cấp hạ tầng viễn thông từ công ty cổ phần công nghệ và truyền thông VNTT, với đầy đủ hệ thống cáp quang, cáp điện thoại không bị giới hạn về số lượng.

👉 Xem thêm: Làm việc tại khu công nghiệp Mapletree Bình Dương có thách thức và cơ hội gì?

Tổ hợp tiện ích phong phú

Tổ hợp tiện ích đa dạng của dự án Khu công nghiệp Becamex Bình Dương
Tổ hợp tiện ích đa dạng của dự án Khu công nghiệp Becamex Bình Dương

Khu công nghiệp Becamex Bình Dương mang trong mình nhiều tiện ích đa dạng bao gồm hệ thống công viên, nhà hàng, khách sạn, cơ sở giáo dục, hải quan, khu nhà ở người lao động,…

  • Bưu điện: Chi nhánh Bưu điện tỉnh Bình Dương
  • Ngân hàng: hệ thống ngân hàng lớn như Vietcombank, BIDV, Đông Á Bank,…
  • Chợ, siêu thị: AEON Mall Bình Dương, BIG C, Vinmart Mỹ Phước,…
  • Khu liên hợp thể thao: sân tennis, bóng chuyền, bóng đá với quy mô lớn.
  • Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước
  • Trường học: Mẫu giáo, mầm non tư thục, tiểu học, trung tâm dạy nghề, Đại học quốc tế Miền Đông,….
  • Giải trí: Nhà hát ngoài trời Mỹ Phước quy mô 3000 chỗ ngồi,…

Khu công nghiệp Becamex Bình Dương: Hàng nghìn cơ hội việc làm cho người lao động

Là dự án thu hút đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài nước, Khu công nghiệp Becamex Bình Dương đang mở ra hàng nghìn cơ hội việc làm cho người lao động. Hiện tại Becamex IDC đang tuyển dụng nhiều vị trí từ công nhân nhà máy, kỹ sư điện, kỹ sư vận hành – bảo trì, nhân viên chăm sóc,… Để tham khảo thêm những cơ hội việc làm tại Khu công nghiệp Becamex Bình Dương, đừng quên truy cập vào website jobsgo.vn để tìm kiếm cho mình những cơ hội việc làm phù hợp nhất!

Khu công nghiệp Becamex Bình Dương là điểm đến lý tưởng cho hàng nghìn người lao động. Để giải đáp những thắc mắc liên quan, đừng quên để lại ý kiến bình luận để được JobsGO hỗ trợ thêm nhé!

👉 Xem thêm: Tổng hợp các khu công nghiệp, cụm công nghiệp ở Đồng Nai

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: