JobsGO tại “Ngày hội việc làm – NEU CAREER EXPO 2019” Đại học Kinh tế Quốc dân

Đánh giá post

Vào ngày 24 tháng 03 năm 2019, tại Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân đã diễn ra chương trình “Ngày hội việc làm – NEU CAREER EXPO 2019” với sự hợp tác tổ chức giữa Công ty Cổ phần JobsGOĐoàn TNCS HCM Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Đây là một trong những sự kiện thuộc Dự án hợp tác lâu dài giữa Công ty Cổ phần JobsGO với các cơ sở đào tạo trên toàn quốc.

Tham gia sự kiện này, Công ty Cổ phần JobsGO đã tích cực truyền thông cho sự kiện qua các kênh website và fanpage; Đồng thời tổ chức tư vấn, định hướng nghề nghiệp trong tương lai cho sinh viện trong trường tại gian hàng trong hội chợ.

Đến với Ngày hội việc làm NEU CAREER EXPO 2019, các bạn sinh viên đã nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và những chia sẻ bổ ích về hướng nghiệp và việc làm từ gian hàng của JobsGO:

  • Chuyên viên tư vấn về các vấn đề khi tìm kiếm việc làm, hỗ trợ và hướng dẫn tìm kiếm việc làm trên ứng dụng tìm việc JobsGO.
  • Cơ hội tiếp cận và làm việc tại các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.
  • Nhận quà hấp dẫn từ gian hàng…

Kết thúc sự kiện, JobsGO xin gửi lời cảm ơn đến Đoàn TNCS HCM Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tạo cơ hội thuận lợi để chúng tôi cùng đồng hành trong sự kiện ý nghĩa này. Hy vọng trong tương lai, JobsGO sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với Đoàn trường để cùng đem đến cho sinh viên những kỹ năng và hành trang quý báu cho tương lai của mình.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

JobsGO tham gia “Ngày hội việc làm – NEU CAREER EXPO 2019”

Gian hàng tư vấn của JobsGO

Gian hàng tư vấn của JobsGO thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên

Các đơn vị cùng tham gia sự kiện Ngày hội việc làm – NEU CAREER EXPO 2019

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: