Đánh văn bản thuê: Một việc làm thêm tại nhà hấp dẫn

5/5 - (1 vote)

Đánh văn bản thuê là một công việc làm tại nhà được nhiều người hiện nay lựa chọn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công việc này qua chia sẻ của JobsGO trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu đôi nét về việc làm đánh văn bản thuê

Một trong những công việc Online hiện nay được rất nhiều người lựa chọn đó chính là đánh văn bản thuê/đánh máy thuê online. Đây là công việc trên máy tính và đòi hỏi người thực hiện cần có kỹ năng đánh máy thành thạo, tốc độ đánh nhanh và chuẩn xác.

đánh văn bản thuê
Giới thiệu đôi nét về việc làm đánh văn bản thuê

Đánh máy thuê Online là công việc mà các bạn sẽ đánh các ký tự có thể là số hoặc chữ. Bạn sẽ phải đánh văn bản trên word hơn nhập dữ liệu lên các phần mềm tin học của công ty. Hiện nay nhu cầu tuyển dụng công việc đánh máy khá nhiều, các bạn không nhất thiết phải đến công ty, bạn ở nhà, nhân viên, hoàn thành và trả sản phẩm đúng deadline.

Công việc này được rất nhiều các bạn sinh viên, học sinh, các bà nội trợ lựa chọn để kiếm thêm thu nhập cho mình. Mức lương của việc làm này cũng đa dạng, tùy thuộc vào từng doanh nghiệp, từng nội dung nhập cũng như khối lượng công việc mà các bạn được trả lương khác nhau.

2. Những công việc đánh máy thuê Online được tuyển nhiều

2.1 Nhân viên đánh máy Parttime

Nhân viên đánh máy bán thời gian thường được rất nhiều công ty hiện nay tuyển dụng. Họ lựa chọn hình thức tuyển dụng này bởi khối lượng việc nhiều, nhân viên công ty không đảm nhận được hết, nhưng nó không đủ để thuê một nhân viên làm việc toàn thời gian. Thuê nhân viên Parttime chính là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

đánh máy thuê online
Nhân viên đánh máy Parttime

Nhân viên đánh máy Parttime có thời gian làm việc nửa ngày từ 3 – 4h đồng hồ nên đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên. Công việc này không chỉ giúp các bạn có được thu nhập mà còn tạo điều kiện để các bạn có thể tìm hiểu về môi trường công sở, rèn luyện thêm những kỹ năng để nâng cao cơ hội việc làm sau tốt nghiệp cho bản thân.

Xem thêm: Top 8 việc làm thêm cho sinh viên tốt nhất 2022

2.2 Cộng tác viên đánh máy tại nhà

Tuyển nhân viên đánh văn bản thuê tại nhà là xu hướng hiện nay. Tin tuyển dụng CTV đánh máy được đăng tải trên các phương tiện truyền thông và đặc biệt là trên mạng xã hội Facebook.

Không khó để các bạn có thể cộng tác với các đơn vị, các doanh nghiệp thực hiện việc đánh máy tại nhà. Tuy nhiên, thị trường này đã cạnh tranh khá gay gắt. Bởi hiện nay, trong tình hình dịch bệnh khiến nhiều người phải nghỉ việc tại nhà thì để tìm được công việc không phải dễ.

Các bạn cần trang bị cho mình những bản CV hấp dẫn giúp ứng tuyển CTV được dễ dàng nhất. Truy cập vào Jobsgo.vn để tạo CV xin việc ấn tượng để gửi đến nhà tuyển dụng ngay nhé!

việc làm đánh văn bản thuê
Cộng tác viên đánh máy tại nhà

3. Giải đáp: Công việc đánh văn bản thuê tại nhà có lừa đảo không?

Có không ít người đang tìm việc làm đánh văn bản thuê tại nhà nhưng hoài nghi không biết nó có phải là công việc lừa đảo hay không? Phải dựa vào tình huống trong thực tế mới có thể xác định được tin tuyển dụng đánh máy thuê tại nhà là lừa đảo hay tin uy tín.

Có không ít trường hợp các tin tuyển dụng CTV đánh máy Online mang tính chất lừa đảo, đăng tuyển với mức thu nhập hấp dẫn nhưng yêu cầu ứng viên trả một khoản tiền để nhận việc. Các bạn cần cảnh giác với những tin như vậy, trước khi ứng tuyển vào bất kỳ công ty nào thì bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ và không chuyển bất kỳ một khoản tiền nào cho bên tuyển dụng.

Những công ty uy tín khi tuyển CTV thường sẽ yêu cầu bạn cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân và họ không bắt bạn phải trả bất kỳ khoản phí nào để nhận việc cả. Bạn cần lưu ý để không bị lừa về tài chính với những tin kém chất lượng nhé!

Xem thêm: 8 việc làm tại nhà dành cho mẹ bỉm sữa

4. Chia sẻ bí quyết tìm việc đánh văn bản thuê online

đánh máy thuê online tuyển dụng
Chia sẻ bí quyết tìm việc đánh văn bản thuê online

Bạn muốn tìm việc đánh văn bản word tại nhà hay tìm việc đánh máy tại nhà TPHCM, Hà Nội uy tín và chất lượng? Lời khuyên chân thành dành cho bạn chính là tìm việc tại Jobsgo.vn. Đây là trang tuyển dụng việc làm trực tuyến, tin tức đăng tải được kiểm duyệt và chứng thực về độ tin cậy nên bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn các công việc khác nhau phù hợp với bản thân.

Đừng quên tạo hồ sơ ứng viên ngay để có thể ứng tuyển vào các công việc hiện nay đang tuyển dụng cộng tác việc đánh máy tại nhà trên trang web nhé! Không những vậy, hãy sử dụng công cụ so sánh lượng của JobsGO để nắm bắt mức lương phổ biến trên thị trường cho công việc đánh văn bản thuê.

Như vậy, bài viết này đã chia sẻ để giúp bạn hiểu rõ hơn về công việc đánh máy thuê Online hay đánh văn bản thuê hiện nay. Đây là công việc phù hợp với nhiều đối tượng, thuận lợi về không gian làm việc và có thu nhập hấp dẫn.

Xem thêm: Top những công việc làm thêm cho học sinh cấp 3 an toàn

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: