[List] Top các công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay

Đánh giá post

Du lịch là một trong những lĩnh vực có điều kiện phát triển mạnh mẽ nhất tại Việt Nam hiện nay. Do đó, hàng loạt các công ty hoạt động trong lĩnh vực này được ra đời. Trong bài viết này, JobsGO sẽ tổng hợp top các công ty du lịch uy tín, chất lượng hàng đầu, mời bạn đọc cùng theo dõi và tham khảo nhé.

1. Tiêu chí đánh giá công ty lĩnh vực du lịch uy tín, chất lượng

Tiêu chí đánh giá công ty lĩnh vực du lịch uy tín, chất lượng
Tiêu chí đánh giá công ty lĩnh vực du lịch uy tín, chất lượng

Một công ty lĩnh vực du lịch được đánh giá là uy tín, chất lượng là công ty phải đảm bảo được những tiêu chí cơ bản như sau:

  • Có năng lực về tài chính và yếu tố này phải thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất (xét về tổng tài sản, doanh thu, lợi nhuận và hiệu quả sử dụng nguồn vốn).
  • Có uy tín trên truyền thông, được đánh giá bằng Media Coding, các bài viết về công ty được mã hóa trên kênh có ảnh hưởng lớn.
  • Được khảo sát về khách du lịch bởi các chuyên gia trong ngành, khảo sát doanh nghiệp được thực hiện vào các năm về quy mô vốn, thị trường, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận,…

2. Top các công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, số lượng các công ty du lịch ra đời ngày càng nhiều. Điều này cũng khiến không ít khách hàng trở nên hoang mang, không biết lựa chọn đơn vị nào cho uy tín. Vậy nếu bạn đang muốn tìm cho mình một công ty du lịch nổi tiếng, dịch vụ tốt, tham khảo ngay top các công ty du lịch uy tín dưới đây nhé.

2.1 Công ty Du lịch Vietravel

Vietravel được biết đến là công ty lữ hành lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Đây là công ty chuyên tổ chức các tour du lịch “xịn sò” nước ngoài với gần 2000 tuyến. Lựa chọn Vietravel, du khách sẽ có cơ hội được khám phá các vùng đất mới tại nhiều quốc gia ở Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Đông Nam Á,…

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, biết cách lên kế hoạch bài bản cho từng tour, Vietravel chắc chắn là một đơn vị du lịch uy tín mà khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

Xem thêm: Ngành du lịch thi khối nào?

Công ty Du lịch Vietravel
Công ty Du lịch Vietravel

2.2 Công ty CP Việt Nam Booking Việt Nam

Booking là công ty hoạt động đa dạng các mảng liên quan đến du lịch như là tổ chức tour, tư vấn – hỗ trợ visa, bán vé máy bay, đặt phòng khách sạn. Với nhiều năm hoạt động nỗ lực, công ty đã đạt được danh hiệu của IATA, kết nối với hơn 200 hãng hàng không quốc tế, thu hút được đông đảo khách hàng trên cả nước. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình, chu đáo cũng là điểm cộng giúp Việt Nam Booking mang đến sự an tâm, niềm tin cho khách hàng.

Xem thêm: Quản trị du lịch và lữ hành – Tấm “vé thông hành” cho bạn trẻ ưa khám phá

2.3 Công ty Du lịch Việt Sun

Trải qua hơn 14 năm hoạt động, Việt Sun là cái tên không còn quá xa lạ trong “làng du lịch” Việt Nam. Hiện nay, công ty đã phát triển, mở rộng hệ thống đại lý vô cùng rộng rãi trên khắp cả nước. Với phương châm “dịch vụ khách hàng tốt nhất là mục tiêu chính trong mọi hoạt động”, Việt Sun đã không ngừng cố gắng mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chính vì vậy mà công ty luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn từ đông đảo khách hàng.

2.4 Công ty CP Du lịch Đất Việt

Công ty CP Du lịch Đất Việt
Công ty CP Du lịch Đất Việt

Nằm trong top 10 công ty lĩnh vực du lịch uy tín nhất Việt Nam, Đất Việt luôn biết cách tạo vị thế, nâng cao tên tuổi của mình trên thị trường lĩnh vực. Với sự tận tâm, tận tình, chu đáo và tài năng của đội ngũ nhân sự, mục tiêu mang đến những chuyến đi thú vị nhất dành cho du khách, công ty CP Du lịch Đất Việt đã và đang khai thác rất tốt các điểm du lịch tại Việt Nam. Điều này giúp họ luôn nhận được sự ủng hộ từ khách hàng trên cả nước.

2.5 Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist

Đến thời điểm hiện tại, Saigontourist chính là cái tên duy nhất trong lĩnh vực du lịch được bình chọn là thương hiệu quốc gia. Công ty phát triển đa dạng mảng như là vé máy bay, đặt tour du lịch trong – ngoài nước, dịch vụ du học, thuê xe du lịch,… Bên cạnh đó, công ty còn có riêng ứng dụng trên di động để quá trình chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng, tối ưu hơn.

Xem thêm: Top 5 trường đào tạo ngành Du lịch tốt nhất Hà Nội

2.6 Công ty Lữ hành HaNoiTourist

Được thành lập từ năm 1963, Công ty Lữ hành HaNoiTourist được biết đến là một trong những cái tên lâu đời nhất về lĩnh vực du lịch tại Hà Nội. Trải qua gần 60 năm hoạt động, HaNoiTourist luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nội địa cũng như quốc tế. Công ty cũng phát triển rất nhiều mảng khác nhau như là tổ chức các sự kiện du lịch, dịch vụ tour du lịch trong – ngoài nước, bán vé máy bay, đặt phòng khách sạn toàn cầu,… Điều đặc biệt, HaNoiTourist còn là thành viên của nhiều hiệp hội du lịch (PATA, VISTA, ASTA,…)

Xem thêm: Học Marketing du lịch ra trường làm gì?

2.7 Công ty CP Du lịch EXOTISSIMO Việt Nam

Công ty CP Du lịch EXOTISSIMO Việt Nam
Công ty CP Du lịch EXOTISSIMO Việt Nam

Exotissimo là công ty nước ngoài đầu tiên được cấp phép hành nghề du lịch tại Việt Nam. Công ty này sở hữu đến 14 chi nhánh, mở rộng rất nhiều tour du lịch, tham quan hàng năm tại các quốc gia ở Đông Dương, Myanmar, Singapore, Trung Quốc,… Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng, công ty luôn cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, xứng đáng ở trong top 10 công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam.

2.8 Công ty CP DVDL & TM TST

Với hơn 20 năm hoạt động, phát triển TST là cái tên được khách hàng bình chọn là công ty lữ hành chuyên tour châu Âu chất lượng hàng đầu Việt Nam. Sử dụng dịch vụ của TST, khách hàng sẽ được hưởng mức giá trọn gói, chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao, đã bao gồm tất cả các khoản như visa, thuế phí, bảo hiểm, hướng dẫn viên,… Như vậy, du khách chỉ cần đăng ký, mọi thứ đều được TST lo và không phải mất thêm chi phí nào trong suốt chuyến đi du lịch. Đây chính là lợi thế giúp công ty TST chiếm được niềm tin, sự lựa chọn của khách hàng.

2.9 Công ty TNHH Thương mại & Du lịch Anex Việt Nam

Mặc dù chỉ mới hoạt động từ năm 2014 nhưng cái tên Anex đã ghi được dấu ấn tích cực trong ngành du lịch Việt Nam nói chung và khu vực Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận nói riêng. Điển hình là chỉ riêng năm 2017, công ty này đã đưa được gần 300.000 khách Nga đến tham quan, du lịch tại Việt Nam. Số lượng khách du lịch tiếp tục tăng lên mạnh những năm sau đó (khoảng 360.000 khách vào năm 2018). Chính những con số này đã khẳng định được vị thế, sự phát triển vượt bậc của công ty này.

Xem thêm: Top các công ty trong lĩnh vực Marketing, truyền thông uy tín nhất hiện nay

2.10 Công ty CP Lữ hành Fiditour

Công ty CP Lữ hành Fiditour
Công ty CP Lữ hành Fiditour

Công ty CP Lữ hành Fiditour hoạt động chính trong mảng tổ chức du lịch trong – ngoài nước cho tổ chức, cá nhân. Bên cạnh đó, công ty cũng phát triển thêm mảng đặt vé máy bay, phòng khách sạn, thuê xe du lịch hay dịch vụ visa cho khách hàng. Với sự đa dạng này, công ty đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, lựa chọn và đánh giá cao từ khách hàng Việt Nam và nước ngoài.

2.11 Công ty du lịch Bến Thành Tourist

Bến Thành Tourist là công ty du lịch quốc tế hàng đầu Việt Nam, được thành lập năm 1989 và có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Dịch vụ Bến Thành. Bến Thành Tourist cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng khác nhau, trong đó có tour du lịch trong nước và quốc tế, tour MICE, vận chuyển du lịch hay nhà hàng khách sạn… Bến Thành Tourist vinh dự nhận được danh hiệu công ty du lịch lữ hành yêu thích nhất Asean năm 2015. Chính vì thế, đây là một trong những lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

2.12 Công ty du lịch Dã Ngoại Lửa Việt

Dã Ngoại Lửa Việt được thành lập năm 1995, tiền thân là Trung tâm Dã Ngoại Lửa Việt. Bên cạnh các tour du lịch trong nước, ngoài nước, Dã Ngoại Lửa Việt còn triển khai xúc tiến thương mại, hậu cần du lịch…

Dã Ngoại Lửa Việt đã từng nằm trong top 10 công ty Du lịch Nội địa tốt nhất Việt Nam năm 2010, 2011, 2012 và 2014. Bên cạnh đó, từ năm 2003 – 2015, công ty cũng được khách hàng bầu chọn là công ty cung cấp dịch vụ lữ hành được hài lòng nhất.

2.13 Công ty TNHH thương mại và du lịch Khát Vọng Việt

Công ty TNHH thương mại và du lịch Khát Vọng Việt
Công ty TNHH thương mại và du lịch Khát Vọng Việt

Công ty du lịch Khát Vọng Việt là công ty chuyên tổ chức và điều hành các tour du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam. Tuy mới chỉ thành lập năm 2011 nhưng Khát Vọng Việt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường du lịch Việt Nam. Điều này là nhờ Khát Vọng Việt luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo, không ngừng phát triển để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng cho khách hàng.

2.14 Công ty du lịch BestPrice Travel

BestPrice Travel được thành lập năm 2010, hoạt động với tôn chỉ “Dịch vụ du lịch giá tốt nhất” như tên gọi của nó. BestPrice cung cấp các tour du lịch trong nước, quốc tế và các dịch vụ đi kèm như đặt vé máy bay, du thuyền, visa, vé tàu và xe du lịch… BestPrice sẽ khai thác các mối quan hệ với các hãng hàng không, khách sạn, nhà hàng…. để xây dựng các tour du lịch với giá tốt nhất thị trường.

2.15 Công ty du lịch PYS Travel

Công ty du lịch PYS Travel
Công ty du lịch PYS Travel

Trước đây, PYS Travel được biết đến là công ty đột phá trong thị trường du lịch nội địa với các tour sáng tạo, đổi mới. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, PYS Travel đã chú trọng hơn trong việc xây dựng các tour nước ngoài. Công ty luôn nỗ lực, cố gắng để tìm tòi những địa điểm du lịch mới mẻ với giá trị gia tăng độc đáo, hấp dẫn cho khách hàng. Vậy nên, PYS Travel là một trong những công ty du lịch uy tín mà JobsGO muốn gợi ý cho bạn.

Hy vọng qua những thông tin trên đây, bạn đọc đã nắm được danh sách các công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Chúc các bạn lựa chọn được một đơn vị uy tín, chất lượng, đáp ứng nhu cầu của mình.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm việc làm du lịch, hãy tham khảo ngay trên JobsGO nhé.

TÌM VIỆC LÀM DU LỊCH

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: