Top công ty lĩnh vực đào tạo nhân sự tốt nhất hiện nay

Đánh giá post

Hiện nay, số lượng các công ty đào tạo nhân sự ở Việt Nam tương đối nhiều và có tốc độ tăng nhanh. Vậy trong số hàng ngàn những công ty lĩnh vực đào tạo nhân sự đang hoạt động đó, những công ty nào được đánh giá cao nhất? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé.

Công ty đào tạo nhân sự Link Power

Top công ty lĩnh vực đào tạo nhân sự tốt nhất hiện nay
Top công ty lĩnh vực đào tạo nhân sự tốt nhất hiện nay

Nhắc đến các công ty lĩnh vực đào tạo nhân sự có tiếng ở Việt Nam hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Link Power. Được thành lập từ năm 2012, trải qua gần một thập kỷ hoạt động, Link Power vẫn luôn là công lĩnh vực giáo dục, đào tạo nhân sự nhận được sự tin tưởng từ học viên khắp mọi miền đất nước. Với đội ngũ giảng viên có kiến thức chuyên môn, giàu dạn kinh nghiệm thực tế và phần lớn đang giữ các chức vụ quan trọng trong bộ phận nhân sự tập đoàn lớn, Link Power tự tin có thể đem đến cho học viên những buổi học hiệu quả, thiết thực nhất. Không những vậy, giáo trình của trung tâm cũng được biên soạn theo phương pháp tiên tiến nhất kết hợp song song giữa lý thuyết và thực hành giúp người học nhớ dễ hiểu, nhớ lâu và dễ áp dụng trên thực tế. Công ty lĩnh vực đào tạo nhân sự này hiện đang có 3 mảng chính là đào tạo HR,…; đào tạo quản trị nhân sự cho Manager, Director và đào tạo nội bộ doanh nghiệp.

Công ty APEC

APEC cũng là một trong những công ty lĩnh vực đào tạo nhân sự uy tín, chuyên nghiệp bậc nhất khu vực phía Bắc. Mỗi năm, APEC thu hút số lượng học viên lớn từ không chuyên đến chuyên nghiệp, thậm chí là cả quản lý, giám đốc nhân sự của các tập đoàn lớn. Và không phải ngẫu nhiên công ty lại nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao đến vậy. Theo đó, sự tin tưởng của APEC đến từ hệ thống giáo trình chuẩn quốc tế được biên soạn phù hợp với văn hóa Việt Nam. 

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, khả năng truyền đạt dễ hiểu cũng là yếu tố giúp APEC ngày một lớn mạnh. Hiện tại, APEC có đầy đủ các khóa học phù hợp với mọi đối tượng khác nhau, bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định theo học. Đặc biệt, sau khi hoàn thành khóa học, bạn cũng được cấp chứng chỉ thuận lợi cho quá trình xin việc sau này.

Đơn vị đào tạo nhân sự HSM

Đơn vị đào tạo nhân sự HSM
Đơn vị đào tạo nhân sự HSM

Vị trí thứ ba trong top công ty lĩnh vực đào tạo nhân sự Việt Nam thuộc về đơn vị đào tạo nhân sự HSM. Có thể nói, HSM là một trong những đơn vị đào tạo nhân sự có phương pháp giảng dạy ấn tượng và thu hút bậc nhất hiện nay. 

Thật vậy, đến với trung tâm, bạn sẽ không thấy sự cầu kỳ, màu mè hay lý thuyết suông bởi toàn bộ giáo trình, bài giảng của HSM đều được biên soạn theo kinh nghiệm và các case study thực tế của đội ngũ giảng viên. Nhờ đó, sau khi hoàn thành chương trình học, bạn sẽ có thể bắt tay ngay vào công việc không một chút bỡ ngỡ hay lúng túng.

Trường đào tạo nhân lực Edu Việt

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm môi trường giảng dạy về quản trị nhân lực uy tín nhưng lại có môi trường trẻ trung, năng động thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Edu Việt. Thành lập từ 2008, với cái tâm với nghề, Edu Việt không hề bị lu mờ hay giảm sức cạnh tranh với những công ty lĩnh vực đào tạo nhân sự mới ra đời. Với phương châm không chỉ giảng dạy đơn thuần mà còn phải truyền được đam mê, nhiệt huyết và tình yêu với nghề cho học viên, Edu Việt đang ngày một khẳng định vị thế chắc chắn trong lĩnh vực đào tạo nhân sự. 

Trung tâm Tư vấn & Đào Tạo Nhân sự HR TOOLS

Trung tâm Tư vấn & Đào Tạo Nhân sự HR TOOLS 
Trung tâm Tư vấn & Đào Tạo Nhân sự HR TOOLS

HR TOOLS cũng là một trong những công ty lĩnh vực đào tạo nhân sự bạn có thể tham khảo khi đang có ý định theo đuổi con đường nhân sự, quản trị nhân sự chuyên nghiệp. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, giáo trình bài bản, phương pháp giảng dạy mới mẻ cùng trang thiết bị hiện đại là những yếu tố giúp trung tâm xây dựng được lòng tin của học viên. Tuyệt vời hơn, khi tham gia học tập, đào tạo tại HR TOOLS, bạn không chỉ học những kiến thức lý thuyết khô cứng mà còn có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các Manager, Director HR thuộc các tập đoàn lớn. Đó sẽ là những hàng trang quý báu giúp bạn phát triển trên con đường sự nghiệp tương lai của mình.

Hy vọng thông tin chia sẻ về các công ty lĩnh vực đào tạo nhân sự trong bài viết sẽ hữu ích với bạn. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể để lại bình luận phía dưới để được tư vấn. Và đừng quên chia sẻ bài viết, theo dõi chúng tôi cũng như cập nhật thông tin việc làm ngành nhân sự tại Jobsgo.vn hoặc ứng dụng di động JobsGO nhé.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: