Quảng cáo/Marketing

TVC là gì? 8 yếu tố ảnh hưởng đến thành công của TVC quảng cáo

TVC đang được xem là một vũ khí lợi hại giúp các doanh nghiệp trong mọi chiến lược Marketing của… Xem Thêm

SMS Marketing là gì? 9 nguyên tắc sử dụng SMS Marketing hiệu quả

SMS Marketing là gì? Đây là thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực Marketing và cũng là hình thức tiếp… Xem Thêm

Activation là gì? Làm sao để chạy chiến dịch Activation hiệu quả?

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều áp dụng chiến lược Activation trong hoạt động Marketing, quảng bá thương… Xem Thêm

Đối thủ cạnh tranh là gì? Phân loại và cách phân tích đối thủ cạnh tranh

Trong bối cảnh kinh doanh ngày nay, đối thủ cạnh tranh có ảnh hưởng rất lớn đến sự thành bại… Xem Thêm

Viral là gì? Vai trò và cách xây dựng chiến lược viral Marketing

Viral là gì? Viral Marketing là gì? Trong thời đại số hóa ngày nay, viral đã trở thành một từ… Xem Thêm

Phân khúc khách hàng là gì? Cách để xác định phân khúc khách hàng

Phân khúc khách hàng là một yếu tố quan trọng trong chiến lược tiếp thị của mọi doanh nghiệp. Bằng… Xem Thêm

Demographic là gì? Phân khúc thị trường theo Demographic như thế nào?

Demographic là thuật ngữ khá quen thuộc trong lĩnh vực tiếp thị. Nó mô tả những đặc điểm nhân khẩu… Xem Thêm

10 dấu hiệu cho thấy bạn phù hợp với Marketing

Bạn có thể dạy mọi người những phương pháp hay nhất, những chiến thuật mới nhất và các nền tảng… Xem Thêm

10+ phần mềm kiểm tra đạo văn online chuẩn và uy tín

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc sử dụng công cụ kiểm tra đạo văn đã trở thành một… Xem Thêm

Mẫu CV Marketing cho tất cả các ngành nghề

Có được một mẫu CV Marketing đẹp, chuyên nghiệp chính là chìa khóa để các bạn trẻ chinh phục nhà… Xem Thêm