Bạn đã bao giờ rơi vào tình trạng mệt mỏi, quá tải khi bị sếp giao thêm quá nhiều việc chưa? Nếu đã từng, chắc hẳn bạn thường không dám từ chối nhận thêm việc và luôn phải cố gồng…
Kỹ năng công sở
Kỹ năng giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc và đạt được sự tín nhiệm. JobsGO chia sẻ top kỹ năng cần thiết giúp bạn phát triển sự nghiệp
Cách nhìn người xấu tốt nơi công sở chuẩn xác nhất
Bạn muốn biết cách nhìn người tốt xấu trong môi trường công sở hiện nay? Bí quyết sẽ được chia sẻ đến bạn trong bài viết này. Cùng đọc để biết cách kết bạn, học hỏi những người tốt, và…
Top 4 cách ứng phó khi bị giao việc khó thông minh và khôn khéo nhất
Ai trong chúng ta hẳn có ít nhất một lần bị sếp giao việc khó vượt ngoài khả năng mà không biết xử lý như thế nào. Khi đó, hầu như tất cả mọi người sẽ ở trong tình thế…
Lãnh đạo có tâm, nhân viên ắt có tầm – Hiểu điều này thế nào?
Trong quản lý doanh nghiệp, việc nâng cao trình độ, kỹ năng, thái độ làm việc của nhân viên là vấn đề mà các nhà lãnh đạo luôn quan tâm. Thực chất, muốn nhân viên tốt thì nhà lãnh đạo…
5 cách cải thiện kỹ năng giao tiếp cho người hướng nội
Giao tiếp là kỹ năng quan trọng mà mỗi chúng ta cần trang bị để hỗ trợ cho công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, trên thực tế, giao tiếp có thể là thế mạnh của người này nhưng cũng…
Làm việc nhóm là gì? Những khó khăn khi làm việc nhóm
Trong nhiều công việc để hoàn thành cần phải có sự hợp tác của nhóm người. Làm việc theo nhóm mang đến những lợi ích, nhưng cũng tồn tại nhiều khó khăn. Bài viết này sẽ phân tích những khó…
Kỹ năng chuyên môn là gì? Vai trò của kỹ năng chuyên môn trong CV
Kỹ năng chuyên môn là gì? Kỹ năng này quan trọng như thế nào trong CV xin việc? Để giải đáp cho những thắc mắc trên, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của JobsGO nhé. Kỹ năng…
[Bí quyết] Cách đối phó với người ngang ngược trong công sở
Trong môi trường công sở luôn có nhiều vấn đề tồn tại, đặc biệt những người trái tính, trái nết. Cách đối phó với người ngang ngược như thế nào? Bài viết này chia sẻ bí quyết để bạn “xử…
Bật mí mẹo đối phó với đồng nghiệp có tính tự ái trong công việc
Ở công ty, bạn sẽ phải tiếp xúc, làm việc với nhiều kiểu người khác nhau. Chắc hẳn sẽ có một số kiểu đồng nghiệp gây khó chịu, phiền nhiễu và là mối đe dọa cho sự nghiệp của bạn….
Mách bạn cách tư vấn cho khách hàng mua quần áo hiệu quả
Ngoài sản phẩm, giá bán thì quy trình tư vấn cũng là yếu tố vô cùng quan trọng tác động đến hành vi mua của khách hàng. Trong bài viết này, JobsGO sẽ mách bạn 5 cách tư vấn cho…