Ngày nay, chúng ta sống trong thế giới toàn cầu hóa của cách mạng 4.0, thêm vào đó là dịch bệnh bất ngờ xảy đến. Mọi thứ biến chuyển từng ngày. Bạn muốn thay đổi để thích ứng với sự…
Kỹ năng công sở
Kỹ năng giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc và đạt được sự tín nhiệm. JobsGO chia sẻ top kỹ năng cần thiết giúp bạn phát triển sự nghiệp
Chiêm ngưỡng bức tranh công sở qua màn ảnh Việt hiện nay
Cuộc sống công sở vẫn luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy nên, ngày hôm nay, JobsGO sẽ đưa bạn khám phá nó dưới một góc nhìn mới – góc nhìn bức tranh công…
12 yếu tố bạn cần cân nhắc trước khi chấp nhận lời mời nhận việc
Khi tìm kiếm một cơ hội nghề nghiệp mới, có nhiều điều bạn cần cân nhắc trước khi chấp nhận lời mời nhận việc. Nắm rõ những điều này sẽ giúp bạn biết được rằng bạn có nên làm việc…
8 mẹo hàng đầu để trở lại làm việc sau kỳ nghỉ thai sản
Khi kỳ nghỉ thai sản chấm dứt, bạn cần quay trở lại văn phòng. Đối với nhiều bà mẹ trẻ, điều này là một thách thức lớn. Việc thích nghi với công việc và xa con có thể mang đến…
16 dấu hiệu hàng đầu cho thấy bạn sắp bị sa thải
Ngay cả trong thời điểm kinh doanh tốt, các công ty vẫn có thể thực hiện các thay đổi, chẳng hạn như cho một vài nhân viên nghỉ việc. Và trong thời kỳ kinh tế khó khăn do ảnh hưởng…
6 mẹo giúp bạn thành công với tư cách là người hướng nội ở nơi làm việc?
Chúng ta thường cảm thấy rằng: sự thăng tiến và thành công ở nơi làm việc chỉ dành cho những người hướng ngoại hòa đồng và hoạt bát. Nhưng trên thực tế, để phát triển, công ty cần có sự…
[Câu chuyện công sở] Làm việc với bạn và những điều cần cân nhắc!
Bạn đã bao giờ nhận được lời mời gọi, rủ rê về làm việc chung công ty với một người bạn thân hay chưa? Bạn nghĩ sao về vấn đề “làm việc với bạn nơi công sở”? Liệu rằng quá…
[Chia sẻ] Chốn công sở và những kẻ không nên kết thân!
Trong công ty, việc “chọn bạn mà chơi” là điều vô cùng quan trọng. Nếu không may kết giao với những đồng nghiệp “xấu” thì chắc chắn bạn sẽ rơi vào những tình huống vô cùng khó xử. Vì vậy,…
Làm gì khi rảnh rỗi ở văn phòng? Cách tận dụng thời gian rảnh hiệu quả
Có thể nói dân văn phòng thường có khá nhiều thời gian rảnh, tuy nhiên họ lại không biết sử dụng khoảng thời rảnh này như thế nào cho hiệu quả. Vậy nên làm gì khi rảnh rỗi ở văn…
8 bí quyết bảo vệ đời tư và thoát khỏi thị phi chốn công sở
Chuyện đời tư vẫn luôn là vấn đề nhạy cảm chốn công sở. Chẳng ai muốn những câu chuyện riêng của mình trở thành chủ đề bàn tán cho mọi người xung quanh. Vậy làm thế nào để tránh khỏi…