Mai và Lan là bạn thân 25 năm. Hai cô nàng chơi cùng nhau từ khi lọt lòng, học cùng nhau suốt những năm cấp 1, cấp 2, rồi tới cấp 3. Tới Đại học dù không cùng trường nhưng…
Kỹ năng công sở
Kỹ năng giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc và đạt được sự tín nhiệm. JobsGO chia sẻ top kỹ năng cần thiết giúp bạn phát triển sự nghiệp
10 nỗi sợ nơi công sở khiến bạn khó thăng tiến trong sự nghiệp
Đã bao giờ bạn thắc mắc, mình cố gắng, nỗ lực rất nhiều nhưng mãi chưa thành công không? Tại sao bạn chưa thể thăng tiến dù có thời gian làm việc, gắn bó với công ty vượt xa người…
[Nhật ký công sở] 1001+ việc tạo nên một ngày “khó thở” nơi công sở
“Công sở” thường được nhắc đến với cái mác rắc rối, phức tạp, drama hay cả những chuyện “trời ơi đất hỡi” chưa từng thấy. Vậy điều gì tạo nên một ngày “khó thở nơi công sở”? Hãy cùng theo…
10 căn bệnh “mãn tính” phổ biến chốn công sở hiện nay
Công sở vốn được xem là một môi trường phức tạp. Nơi đây không chỉ có sếp, có nhân viên, công việc mà còn đầy rẫy những drama, thị phi,… hình thành nên nhiều căn bệnh khó chữa. Vậy đó…
6 tips giúp bạn có giấc ngủ trưa sảng khoái tại văn phòng
Nhiều nghiên cứu cho thấy một giấc ngủ ngắn vào buổi trưa giúp cải thiện tâm trạng và hiệu suất làm việc. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể đi vào giấc ngủ nhanh hơn và ngủ ngon hơn?…
Nắm vững 5 kỹ năng tin học văn phòng này, bạn sẽ nhanh chóng thăng tiến
Những người có kỹ năng tin học văn phòng (Microsoft Office/ MS Office) tốt có lợi thế hơn những người khác khi ứng tuyển vào cùng một vị trí với kinh nghiệm và kiến thức tương đương đặc biệt là…
Để lộ hình xăm nơi làm việc, nên hay không nên?
Xăm hình là một trong số những trào lưu của giới trẻ hiện nay. Thậm chí không ít bạn thoải mái “khoe” điều đó ngay tại nơi công sở. Vậy để lộ hình xăm nơi làm việc, nên hay không?…
Nhẫn nhịn nơi công sở, nên hay không?
Có nên nhẫn nhịn nơi công sở hay không? Để rèn luyện đức tính này, bạn cần làm những gì? Trường hợp nào nhẫn nhịn sẽ không giải quyết được vấn đề? Cùng bài viết này đi tìm hiểu những…
Nhận diện 8 kẻ “đánh cắp thời gian” chốn công sở
Đối với tôi, kẻ “đánh cắp thời gian” là tất cả các hoạt động khiến bạn sao nhãng, làm lãng phí thời gian và không liên quan đến nhiệm vụ công việc. Có phải bạn đang nghĩ “có ti tỉ…
Kỹ năng hợp tác là gì? Làm sao để phát huy kỹ năng hợp tác hiệu quả?
Hợp tác là một trong những nguyên tắc quan trọng hàng đầu giúp công việc đạt hiệu quả cao. Vậy kỹ năng hợp tác là gì? Làm sao để rèn luyện, phát huy kỹ năng này như thế nào? Câu…