Chuyên mục: Nổi bật

Top những ý tưởng tổ chức tiệc tất niên độc đáo cho dân văn phòng

Top những ý tưởng tổ chức tiệc tất niên độc đáo cho dân văn phòng

Cuối năm là lúc để doanh nghiệp tổ chức tiệc tất niên nhìn lại chặng đường một năm vừa qua và chuẩn bị để bước sang một năm mới với nhiều dự định và chiến lược phát triển. Tuy nhiên,...

/ 15 Tháng Một, 2020
Những cách xả stress cho dân văn phòng vào dịp cuối năm

Những cách xả stress cho dân văn phòng vào dịp cuối năm

Cuối năm luôn là khoảng thời gian tất bật dành cho dân văn phòng với mọi thể loại báo cáo ngập đầu. Những căng thẳng, mệt mỏi này nếu bạn để lâu sẽ có thể gây tác động tiêu cực,...

/ 14 Tháng Một, 2020
Đừng nên quá cố gắng kẻo khi thất bại sẽ thất vọng!

“Đừng nên quá cố gắng kẻo khi thất bại sẽ thất vọng!”

Hà là một người bạn của tôi. Cô ấy là một người xinh đẹp, thông minh, cần cù, chăm chỉ. Tuy nhiên, Hà lại rất ngại tiếp nhận các thử thách mới, không bao giờ muốn đặt ra cho mình...

/ 14 Tháng Một, 2020
Những cách lấy lại cân bằng giữa công việc và cuộc sống sau kỳ nghỉ Tết

Những cách lấy lại cân bằng giữa công việc và cuộc sống sau kỳ nghỉ Tết

Thông thường sau khi trải qua kỳ nghỉ Tết chúng ta thường có cảm giác hụt hẫng, tiếc nuối và chán nản khi phải quay lại với nhịp sống hàng ngày, với những công việc có nhiều áp lực. Vậy...

/ 13 Tháng Một, 2020
Dân văn phòng nên làm gì vào đầu năm?

Làm gì để có một năm mới rực rỡ hơn?

Những ngày đầu năm mới, tâm trạng mọi người ai cũng hào hứng phấn khởi và hy vọng công việc của mình sẽ khởi sắc, thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công hơn. Vậy dân văn phòng nên làm...

/ 13 Tháng Một, 2020
Suy nghiệm đánh giá nỗ lực trong kinh doanh

Suy nghiệm đánh giá nỗ lực trong kinh doanh – Hãy làm khó khách hàng một chút

“Tại sao nên làm khó khách hàng một chút?” Không phải tự nhiên mà nhiều doanh nghiệp trước khi trao cho bạn sản phẩm dùng thử của họ thì đều bắt bạn thực hiện một vài thứ như like, comment...

/ 10 Tháng Một, 2020
Tư duy phi logic trong kinh doanh

Tư duy phi logic: Đừng nói “không” với khách hàng

Bạn có biết rằng vì sao trong kinh doanh nói riêng và trong cuộc sống thường ngày nói chung, chúng ta không nên dùng từ “không” để bắt khách hàng hay mọi người làm một điều gì đó không? Chắc...

/ 10 Tháng Một, 2020
Hiệu ứng mặc định

Hiệu ứng mặc định: Hãy cẩn thận với những sự lựa chọn có sẵn

Hiệu ứng mặc định có nghĩa là khi bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn phương án nào cho phù hợp, thì bạn sẽ lựa chọn phương án mặc định. Vậy hiệu ứng này có tác dụng gì...

/ 9 Tháng Một, 2020
Hiệu ứng mỏ neo trong kinh doanh

Hiệu ứng mỏ neo và nghệ thuật thả neo trong kinh doanh

Bạn có biết rằng đầu óc của chúng ta thường rất dễ bị ảnh hưởng bởi các neo tư duy không? Các neo này có thể tác động đến tiềm thức cũng như suy nghĩ của chúng ta thông qua...

/ 9 Tháng Một, 2020
Hiệu ứng chân lý ảo tưởng trong kinh doanh

Hiệu ứng chân lý ảo tưởng – điều khiển tâm lý khách hàng bằng độ lặp

Bạn đã bao giờ tự đặt câu hỏi rằng tại sao sự lặp lại có thể biến sai thành đúng không? Hay có nhiều doanh nghiệp cứ nhai đi nhai lại một đoạn quảng cáo suốt ngày đến mức bạn...

/ 8 Tháng Một, 2020