Dịch vụ là ngành đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu và được xem là động lực phát triển của nhiều quốc gia. Ngành dịch vụ không chỉ đem lại giá trị gia tăng mà còn…
Dịch Vụ
Tìm hiểu ngành Dịch vụ. Các yêu cầu tuyển dụng ngành Dịch vụ, cơ hội nghề nghiệp, bí quyết tìm việc ngành Dịch vụ được JobsGo tổng hợp và cập nhật.
Vị trí lễ tân sự kiện là gì? Đây có phải nghề “làm dâu trăm họ”?
Vị trí lễ tân sự kiện là gì? Đây là vị trí công việc có vai trò quan trọng, thường được ví như “bộ mặt” của các đơn vị tổ chức sự kiện, nhất là trong các dịp tổ chức…
Hướng dẫn viên du lịch là nghề gì? Cơ hội việc làm như thế nào?
Hướng dẫn viên du lịch là người đóng vai trò rất quan trọng trong ngành du lịch, giúp du khách khám phá, tìm hiểu về địa điểm du lịch một cách chuyên nghiệp và thú vị. Với nhiều cơ hội…
Bistro là gì? Khám phá sự mới lạ & khác biệt ở mô hình bistro
Nếu bạn đang tìm một kiểu nhà hàng độc đáo, mới lạ thì bistro là một sự lựa chọn lý tưởng bạn không nên bỏ qua! Vậy bistro là gì? Nhà hàng bistro có gì mà thu hút đông đảo…
Khách hàng là gì? Vai trò và phân loại khách hàng
Khách hàng luôn là đối tượng quan trọng hàng đầu mà các cá nhân, tổ chức, đơn vị kinh doanh hướng đến. Họ là những người giúp mang về lợi nhuận, quyết định đến sự tồn tại, phát triển của…
BPO là gì? Tầm quan trọng của BPO đối với doanh nghiệp
BPO là gì? Tầm quan trọng của BPO với doanh nghiệp như thế nào? Trong nội dung bài viết này JobsGO sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ này và lưu ý quan trọng khi quyết định thuê…
Vendor là gì? Sự khác biệt giữa Vendor và Supplier
Vendor là thuật ngữ khá phức tạp, thậm chí dịch sang Tiếng Việt chúng ta còn cảm thấy mơ hồ hơn vì mang nhiều nét tương đồng với Supplier. Vậy Vendor là gì? Có điểm khác biệt nào giữa Vendor…
Trải nghiệm khách hàng là gì? Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng
Trải nghiệm khách hàng là điều mọi doanh nghiệp khao khát nắm bắt và tối ưu trong quá trình xây dựng, phát triển lâu dài. Vậy trải nghiệm khách hàng là gì? Tầm quan trọng của yếu tố này với…
Tìm hiểu các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng
Xác định đúng các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sẽ là bước quan trọng để cải tiến sản phẩm. Qua đó, công ty của bạn có thể tăng doanh số bán hàng và khả…
10 tình huống chăm sóc khách hàng và cách xử lý khôn khéo
Tham khảo tình huống chăm sóc khách hàng thường gặp sẽ giúp bạn tích lũy thêm kinh nghiệm, kỹ năng trong thực tế. Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực dịch vụ, chắc chắn không thể bỏ qua bài viết…