Lắng nghe cũng là một trong những nghệ thuật giao tiếp hiệu quả, và nó sẽ giúp mọi người nắm giữ được thành công trong các cuộc trò chuyện. Vậy lắng nghe là gì? Làm thế nào để nâng cao…
Kỹ năng công sở
Kỹ năng giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc và đạt được sự tín nhiệm. JobsGO chia sẻ top kỹ năng cần thiết giúp bạn phát triển sự nghiệp
Kỹ năng lập kế hoạch – Chìa khóa “vàng” giúp bạn làm việc hiệu quả
Trong công việc cũng như trong cuộc sống, việc lên kế hoạch luôn là việc làm quan trọng để mọi thứ diễn ra hiệu quả và theo đúng mong muốn của bạn. Người ta thường nói thành công trong từ…
Hướng dẫn cách giải nén file đơn giản, hiệu quả nhất
Khi nhận được các file nén, bạn gặp khó khăn trong việc đọc hay xem chúng? Vậy thì đừng bỏ qua những hướng dẫn cụ thể, chi tiết về cách giải nén file đơn giản, dễ dàng trong bài viết…
Hướng dẫn cách viết email chuẩn và chuyên nghiệp nhất
Email chính là một trong những công cụ giao tiếp trực tuyến được nhiều cá nhân, doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Tuy nhiên có nhiều người chưa biết cách viết email chuẩn là như thế nào? Vì vậy, bài…
Làm thế nào để tạo động lực cho nhân viên thuê ngoài?
Trong bài viết dưới đây, JobsGO sẽ giúp bạn tổng hợp những cách để tạo động lực cho nhân viên thuê ngoài. Có động lực, những nhân viên này sẽ đóng góp một vai trò rất lớn cho sự phát…
Tổng hợp các kỹ năng cần có của người phỏng vấn tuyển dụng
Bài viết dưới đây của JobsGO sẽ giúp bạn tổng hợp các kỹ năng cần có của người phỏng vấn tuyển dụng. Việc vận dụng tốt kỹ năng sẽ giúp bạn đánh giá chính xác ứng viên, đưa ra quyết…
Nhận thức là gì? Bài học nâng cao kỹ năng nhận thức chốn công sở
Trong xã hội nói chung và môi trường công sở nói riêng, muốn phát triển thì bạn cần phải có nhận thực khách quan và đúng đắn. Vậy nhận thức là gì? Cùng JobsGO đi tìm hiểu về nó qua…
5 cách giúp bạn trở thành nhân viên “không thể thay thế” trong công ty
Thực tế, không có cách nào giúp bạn trở thành nhân viên “không thể thay thế”, nhưng có nhiều cách để bạn trở thành nhân viên quan trọng – người mà sếp sẵn sàng làm mọi việc để giữ lại…
10 hiệu ứng tâm lý trong quản trị nhân sự nhà lãnh đạo cần biết!
Một doanh nghiệp để có thể hoạt động tốt, phát triển vững mạnh thì quản trị nhân sự là điều không thể thiếu. Thực tế, có rất nhiều cách để nhà lãnh đạo quản lý và sử dụng đội ngũ…
Đa thế hệ nơi công sở: Những cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp
Đa thế hệ nơi công sở là tình trạng xuất hiện ở hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Nó mang lại rất nhiều cơ hội, lợi ích giúp doanh nghiệp có thể phát triển. Tuy nhiên, khi duy trì…