Nhân Viên Hành Chính Bp Kinh Doanh

Nhà tuyển dụng PCS
Thời gian kết thúc 31/12/2017
Thu Nhập 5 - 7 triệu VNĐ hot
Tiếp nhận, nhập liệu, xử lý báo giá và phiếu xuất kho đối với các kiện hàng mà kinh doanh phụ trách Kiểm soát, theo dõi tình trạng hàng hóa từ khâu tiếp nhận đơn hàng đến khâu giao hàng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Giao tiếp , Giải quyết vấn đề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
  • Mô tả công việc:

    - Tiếp nhận, nhập liệu, xử lý báo giá và phiếu xuất kho đối với các kiện hàng mà kinh
    doanh phụ trách
    - Kiểm soát, theo dõi tình trạng hàng hóa từ khâu tiếp nhận đơn hàng đến khâu giao hàng
    - Gọi điện cho khách hàng xác nhận thông tin để báo bộ phận giao hàng trước khi giao
    - In các văn bản theo yêu cầu của cấp trên
    - Theo dõi các báo cáo xuất nhập hàng hóa
    - Gửi email cho khách hàng để cập nhật tình trạng hàng hóa
    - Tiếp nhận thông tin từ các sales và tổng hợp, rà soát trước khi gửi cho cấp trên
    - Tổng hợp doanh thu hàng ngày từ bộ phận báo giá
    - Báo cáo trực tiếp của Trưởng phòng kinh doanh và PGĐ Kinh doanh
    - Hỗ trợ công việc cho bộ phận kinh doanh và phối hợp với các phòng ban khác
    - Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên và Ban Giám đốc

  • Yêu cầu công việc:

    - Tốt nghiệp trung học trở lên
    - Trung thực, cẩn thận, chăm chỉs và chịu được áp lực công việc.
    - Thành thạo word, excel và vi tính văn phòng
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã làm cho những công ty chuyển phát nhanh / xuất nhập khẩu
    - Giao tiếp tốt và có khả năng làm việc độc lập.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Tên công ty: Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ trực tuyến PCS.

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    - Lương 5triệu + phụ cấp khác
    - Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHLĐ, nghỉ mát, lễ tết... theo quy định của công ty
    - Có cơ hội thăng tiến, được cân nhắc lên vị trí quản lý cấp cao.

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề