Kế Toán Viên Kiêm Hành Chính Văn Phòng

Nhà tuyển dụng Đại Việt Group
Thời gian kết thúc 31/12/2017
Thu Nhập Thỏa thuận
Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại Chi nhánh;Tổng hợp các báo cáo gửi về bộ phận kế toán tổng hợp của Công ty để đối chiếu số liệu;Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: Quản lý công văn đến, công văn đi, văn phòng phẩm, hồ sơ nhân viên và các công việc văn phòng khác;
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Tin học văn phòng , Giao tiếp , Giải quyết vấn đề , Lập kế hoạch , Tin học văn phòng , Giao tiếp , Giải quyết vấn đề , Lập kế hoạch
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
  • Mô tả công việc:

    - Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại Chi nhánh;
    - Tổng hợp các báo cáo gửi về bộ phận kế toán tổng hợp của Công ty để đối chiếu số liệu;
    - Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: Quản lý công văn đến, công văn đi, văn phòng phẩm, hồ sơ nhân viên và các công việc văn phòng khác;
    - Chi tiết công việc sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn.

  • Yêu cầu công việc:

    - Nữ giới, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán;
    - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kế toán;
    - Am hiểu và xử lý thành thạo các nghiệp vụ kế toán;
    - Am hiểu và biết vận dụng luật liên quan;
    - Hoạt bát, nhanh nhẹn, hòa đồng...
    - Có kinh nghiệm làm các công việc hành chính là một lợi thế;
    - Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    - Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN,…), khám sức khỏe định kỳ, team building hàng năm, thưởng lễ tết, lương tháng 13...
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
    - Cơ hội làm việc trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử và Truyền Thông để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề