Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Tư Vấn Khoản Vay

Nhà tuyển dụng Prudential Finance
Thời gian kết thúc 31/12/2018
Thu Nhập 5 - 7 triệu VNĐ hot
Thực hiện cuộc gọi ra cho Khách hàng theo danh sách Công ty cung cấp. Nhắc nhở Khách hàng về ngày và số tiền đến hạn cần thanh toán của Hợp đồng vay. Hỗ trợ/hướng dẫn Khách hàng sử dụng các kênh thanh toán thuận tiện, nhanh chóng.
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Tin học văn phòng , Giao tiếp , Năng động , Hòa đồng , Tin học văn phòng , Giao tiếp , Năng động , Hòa đồng , Tin học văn phòng , Giao tiếp , Năng động , Hòa đồng , Tin học văn phòng , Giao tiếp , Năng động , Hòa đồng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
  • Mô tả công việc:

    1. Tóm tắt công việc
    - Thực hiện cuộc gọi ra cho Khách hàng theo danh sách Công ty cung cấp
    - Nhắc nhở Khách hàng về ngày và số tiền đến hạn cần thanh toán của Hợp đồng vay. Hỗ trợ/hướng dẫn Khách hàng sử dụng các kênh thanh toán thuận tiện, nhanh chóng
    - Khuyến khích Khách hàng việc thanh toán đúng hạn, giải thích cho Khách hàng lợi ích của việc thanh toán đúng hạn theo quy định hợp đồng
    - Hoàn thành các chỉ tiêu được giao theo ngày/tuần/tháng
    - Phản hồi/góp ý với quản lý trực tiếp về các ý kiến của Khách hàng nhằm nâng cao chất lượng/quy trình phục vụ Khách hàng ngày càng tốt hơn

    2. Chịu trách nhiệm chính:
    - Gọi điện thoại cho Khách hàng mỗi ngày theo danh sách được giao trước
    - Cung cấp thông tin về số tiền cần thanh toán và ngày đến hạn thanh toán của Khách hàng, thuyết phục Khách hàng thanh toán sớm và chốt được với Khách hàng ngày hẹn thanh toán sớm hơn hoặc trễ nhất là ngay trong ngày đến hạn thanh toán
    - Theo dõi danh sách Khách hàng được gọi hàng ngày và ngày hẹn thanh toán của họ nhằm đảm bảo Khách hàng thanh toán đúng như đã hẹn
    - Phản hồi/nhắc nhở nhanh chóng đối với các Khách hàng đã hẹn nhưng không thanh toán đúng theo lịch hẹn nhằm đảm bảo Khách hàng thanh toán đúng hạn và hoàn tất chỉ tiêu được giao
    - Nắm bắt nhanh các thay đổi về quy trình, quy định, hệ thống mới để đáp ứng tốt và duy trì chất lượng phục vụ Khách hàng
    - Tích cực tham gia, đóng góp ý kiến xây dựng trong các cuộc họp, các lớp huấn luyện của nhóm, bộ phận, công ty
    - Tuân thủ các yêu cầu, sắp xếp của quản lý trực tiếp về thời gian làm việc cũng như công việc được giao

  • Yêu cầu công việc:

    1. Trình độ: 
    - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là một lợi thế
    - Tốt nghiệp Trung học nhưng có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan kể trên cũng có thể ứng tuyển
    2. Kinh nghiệm: 
    - Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc Khách hàng và đặc biệt Nhân viên thu hồi nợ qua điện thoại là một ưu thế 
    3. Kiến thức:
    - Vi tính văn phòng căn bản (Work, Excel)
    - Anh văn căn bản
    4. Kỹ năng cần thiết:
    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và kỹ năng sử dụng điện thoại
    - Khả năng chịu áp lực về công việc, thời gian
    - Năng động, tự trau dồi, nâng cao bản thân
    - Làm việc cẩn thận, kiên nhẫn
    - Nhạy bén, linh hoạt và nhiệt tình trong công việc

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    - Làm việc trong môi trường quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp.
    - Cơ hội phát triển sự nghiệp vững chắc, lâu dài
    - Được đào tạo bài bản và chuyên sâu

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề