Nhân Viên Khai Thuê Hải Quan

Nhà tuyển dụng GLOTRANS.
Thời gian kết thúc 31/12/2017
Thu Nhập Thỏa thuận
Tra mã HS áp mã biểu thuế trên chứng từ: Hợp đồng, Hóa đơn thương mại, Phiếu đóng gói và gởi khách hàng xác nhận tờ khai, số tiền thuế. Thực hiện các hoạt động khai báo trên phần mềm hải quan VNACCS/ VCIS Khai Hải quan cho tất cả các Loại hình (Khai Hải Quan hàng sản xuất xuất khẩu, Khai Hải...
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Thuyết trình , Tin học văn phòng , Giao tiếp , Đàm phán , Năng động
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
  • Mô tả công việc:

    - Tra mã HS áp mã biểu thuế trên chứng từ: Hợp đồng, Hóa đơn thương mại, Phiếu đóng gói và gởi khách hàng xác nhận tờ khai, số tiền thuế.
    - Thực hiện các hoạt động khai báo trên phần mềm hải quan VNACCS/ VCIS
    - Khai Hải quan cho tất cả các Loại hình (Khai Hải Quan hàng sản xuất xuất khẩu, Khai Hải Quan hàng gia công, xuất nhập kinh doanh khai HQ hàng mậu dịch, khai hải quan hàng Phi mậu dịch, hàng quá cảnh ..), tính thuế, thanh khoản.
    - Nhận phản hồi, truyền dữ liệu đến hải quan.
    - Xin cấp C/O, các giấy phép chuyên ngành theo yêu cầu của khách hàng.
    - Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu;c ập nhật thông tin và báo cáo với khách hàng tiến độ thực hiện công việc.
    - Chuẩn bị hồ sơ hoàn chỉnh, giao nhân viên hiện trường làm thủ tục hải quan.
    - Xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh khi nhân viên hiện trường báo về, nằm trong quyền hạn và trách nhiệm được giao, tránh ảnh hưởng đến uy tính công ty và mối quan hệ với khách hàng .
    - Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
    - Phối hợp với nhân viên bộ phận Domestic điều xe tải, xe cont và đảm bảo việc giao nhận hàng được thực hiện đúng quy trình sau khi hoàn thành xong thủ tục hải quan.
    - Lấy lệnh, ủy quyền tại các hãng tàu, co-loader và làm thủ tục tách HAWB tại kho hàng theo kế hoạch của bộ phận hàng nhập.
    - Mở tờ khai hải quan tại các chi cục hải quan.
    - Thu gom chứng từ, hóa đơn để chuyển trả khách hàng và luân chuyển nội bộ.

    - Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

  • Yêu cầu công việc:

    - Tuổi từ 25 đến 35.
    - Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải...
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ nghiệp vụ hải quan.
    - Am hiểu các chính sách xuất nhập khẩu, các quy trình làm thủ tục Hải Quan cho các lô hàng xuất nhập khẩu.
    - Nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, có tính kiên trì, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.
    - Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo Ngoại ngữ (tiếng Anh); Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
    - Sức khỏe tốt. Có khả năng làm việc với cường độ cao. Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc. 
    - Có ý thức tuân thủ các quy định của nghề nghiệp. Không ngại đi công tác.

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    - Lương, thưởng xứng đáng theo khả năng làm việc.
    - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.
    - Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.

    Cơ hội và triển vọng
    - Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
    - Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
    - Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề