Giám Đốc Chi Nhánh Vận Tải M&M

Nhà tuyển dụng Ngọc Hùng
Thời gian kết thúc 31/12/2017
Thu Nhập Thỏa thuận
Xây dựng và xem xét điều chỉnh chiến lược phát triển kinh doanh thường niên và đột xuất, trình Hội đồng quản trị phê duyệt. Xác định mục tiêu, chỉ đạo lập kế hoạch hoạt động hàng năm/6 tháng/quý/tháng, phê duyệt và tổ chức triển khai, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng và doanh số, lợi nhuận. Theo dõi,...
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Thuyết trình , Quản lý nhóm , Tin học văn phòng , Giao tiếp , Đàm phán , Năng động , Lãnh Đạo
Yêu cầu kinh nghiệm
5 - 7 năm
  • Mô tả công việc:

    - Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược, mục tiêu, kế hoạch kinh doanh của Công ty.

    • Xây dựng và xem xét điều chỉnh chiến lược phát triển kinh doanh thường niên và đột xuất, trình Hội đồng quản trị phê duyệt.
    • Xác định mục tiêu, chỉ đạo lập kế hoạch hoạt động hàng năm/6 tháng/quý/tháng, phê duyệt và tổ chức triển khai, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng và doanh số, lợi nhuận.
    • Theo dõi, giám sát, tổ chức đánh giá quá trình và kết quả thực hiện mục tiêu kế hoạch hàng tháng, quý, năm của từng khối/ đơn vị và toàn Công ty, đưa ra những điều chỉnh kế hoạch thích hợp và cần thiết, phù hợp với thực tế.

    - Hoạch định chiến lược phát triển

    • Phối hợp với các thành viên HĐQT Công ty xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, chính sách chiến lược và các mục tiêu dài hạn và ngắn hạn của công ty.
    • Phối hợp với các bộ phận để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho các bộ phận.
    • Xây dựng các mục tiêu ngắn hạn để thực hiện, tầm nhìn, mục tiêu dài hạn của HĐQT.
    • Xây dựng chiến lược dài hạn, ngắn hạn để thực hiện mục tiêu.

    - Chỉ đạo xây dựng bộ máy tổ chức, chính sách quản lý, phát triển nguồn nhân lực toàn công ty

    • Định hướng và chỉ đạo kiện toàn, cải tiến bộ máy tổ chức.
    • Hoạch định chính sách, định hướng phát triển nguồn nhân lực, xây dựng và duy trì đội ngũ nhân viên có năng lực làm việc.
    • Chỉ đạo xây dựng và phê duyệt chính sách, quy định, quy trình và quy chế làm việc, đãi ngộ của công ty theo phân cấp thẩm quyền.
    • Giám sát, đôn đốc các đơn vị, bộ phận duy trì và tăng cường kỷ luật, văn hóa làm việc, tuân thủ chính sách, quy định, quy trình và quy chế của Công ty.
    • Trực tiếp chỉ đạo và điều hành các cuộc họp giao ban, đánh giá, lập kế hoạch và xây dựng chính sách của Công ty, xử lý và giải quyết các vướng mắc của các đơn vị.

    - Chỉ đạo xem xét, quyết định các hình thức khen thưởng, động viên tinh thần xứng đáng với nỗ lực làm việc của cán bộ, công nhân Công ty.

    - Trong quản lý điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty

    • Xây dựng hệ thống quy trình quy địn cấp công ty và các bộ phận.Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả
    • Quản lý toàn bộ các hoạt động sản xuất kinh doanh hàng ngày của Chi nhánh Công ty CP Vận tải M&M tại Đăk Lăk, theo đúng quy chế điều hành hoạt động của công ty, quy chế hoạt động của Tập đoàn và quy định của Pháp luật.
    • Ký phê duyệt thực hiện chi phí hoạt động, chi phí tạm ứng công tác, thanh toán theo quy chế tài chính, quy định chi tiêu theo đúng quy trình đã ban hành.
    • Chủ trì các cuộc họp giao ban hàng tuần, tháng, định kỳ và các cuộc họp chuyên đề liên quan đến mọi hoạt động của công ty.
    • Ký các công văn, thư tín, tài liệu giao dịch với các cơ quan quản lý nhà nước, sau khi được Chủ tịch phê duyệt nội dung.
    • Ký giấy giới thiệu, giấy đi đường, giấy nghỉ phép cho cán bộ, nhân viên và giám sát chặt chẽ các văn bản ban hành đó.
    • Ký phiếu thu, phiếu chi nằm trong trong kế hoạch hoạt động hoặc phương án đã được Chủ tịch phê duyệt.
    • Đối với hoạt động kinh doanh, thương mại đã được Chủ tịch phê duyệt phương án cho phép thực hiện, có trách nhiệm ký kết và thực hiện các hợp đồng, biên bản giao nhận, lệnh xuất kho, thanh lý hợp đồng, giao dịch với tổ chức, cá nhân.

    - Công tác xúc tiến bán hàng

    • Phối hợp với phòng kinh doanh để xây dựng và đánh giá định kỳ các kênh kinh doanh của công ty.
    • Xem xét kế hoạch, mục tiêu kinh doanh dài và ngắn hạn
    • Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động kinh doanh
    • Xây dựng kế hoạch kinh doanh định kỳ năm, 6 tháng, quý, tháng trình TGĐ, Chủ tịch HĐQT phê duyệt.

    - Quản lý sản xuất

    • Xây dựng các định mức trong vận chuyển (định mức năng lượng....)
    • Xem xét đánh giá chỉ tiêu chất lượng theo quy định công ty
    • Xem xét và đánh giá an toàn lao động và tài sản nhà máy.
    • Phối hợp với nhà máy để phát triển sản phẩm theo định hướng của công ty.
    • Xây dựng quy trình mua vật tư, vật liệu đảm bảo tính minh bạch trong quá trình thực hiện, giá cả tốt nhất, luôn đảm bảo tính minh bạch trước ban kiểm soát tập đoàn/

    - Công tác tài chính

    • Xây dựng ngân sách, định mức chi phí trình Ban tài chính Tập đoàn xem xét phê duyệt thực hiện
    • ĐỊnh kỳ theo dõi kiểm soát, đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí trình Tập đoàn phê duyệt.

    - Công tác nhân sự

    • Quyền bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức, điều chuyển, khen thưởng, kỷ luật đối với người lao động trong công ty trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của TGĐ, Chủ tịch HĐQT theo quy định tại điều lệ công ty.
    • Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn trình Ban nhân sự Tập đoàn xem xét phê duyệt
  • Yêu cầu công việc:

    -   Trình độ

    • Đại học hoặc tương đương

    -   Chuyên ngành

    • Quản trị kinh doanh, Giao thông vận tải.

    -   Kinh nghiệm

    • Ít nhất 05 năm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị, điều hành hoạt động kinh doanh ở Công ty quy mô tương tự.

    -   Kiến thức

    • Am hiểu sâu về luật doanh nghiệp, đầu tư; quản trị doanh nghiệp.
    • Am hiểu sâu về luật Giao thông, văn bản Giao thông đối với các đơn vị kinh doanh vận tải.
    • Có kiến thức về tài chính doanh nghiệp.
    • Hiểu biết về lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh của Công ty.
    • Nắm vững các quy định pháp luật trong hoạt động quản lý điều hành doanh nghiệp, các văn bản quy định của Công ty và các văn bản tài liệu của Nhà nước về ngành.

    -   Kỹ năng

    • Lập kế hoạch, thiết lập mục tiêu và triển khai thực hiện kế hoạch.
    • Lãnh đạo, điều hành và tổ chức hội họp.
    • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel và Internet.
    • Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại...

    -   Khả năng

    • Làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
    • Nhạy bén với thị trường, có tầm nhìn chiến lược và khả năng hoạch định tốt các chiến lược, phương án, kế hoạch kinh doanh, tiếp thị, thương hiệu…
    • Xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức.
    • Giao tiếp, thuyết phục người khác và tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ.
    • Quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc.
  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    - Được làm trong môi trường chuyên nghiệp.

    - Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động do nhà nước quy định (BHXH, BHYT,..);

    - Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,..

    - Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Công ty

    - Được đào tạo và có nhiều cơ hội phát triển.

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề