Nhân Viên Telesale Chăm Sóc Khách Hàng

Nhà tuyển dụng Thiên Phúc
Thời gian kết thúc Đã hết hạn
Thu Nhập 5 - 15 triệu VNĐ hot
Các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng: Gọi điện thoại chăm sóc các khách hàng cũ theo danh sách công ty giao cho. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới qua nguồn thông tin có sẵn. Bán hàng, giải đáp, tư vấn chăm sóc khách hàng về sản phẩm, hệ thống, dịch vụ của công ty qua các kên...
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Tin học văn phòng , Giao tiếp , Tin học văn phòng , Giao tiếp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
  • Mô tả công việc:

    Các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng:

    - Gọi điện thoại chăm sóc các khách hàng cũ theo danh sách công ty giao cho.

    - Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới qua nguồn thông tin có sẵn.

    - Bán hàng, giải đáp, tư vấn chăm sóc khách hàng về sản phẩm, hệ thống, dịch vụ của công ty qua các kênh hỗ trợ( Điện thoại, email…).

    - Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu quả trưởng nhóm, quản lý.

    - Thực hiện các công việc khách theo sự phân công của các cấp quản lý ( nếu có).

  • Yêu cầu công việc:

    - Không nói ngọng nói lắp

    - Yêu thích công việc giao tiếp khách hàng

    - Nhanh nhẹn, hoạt bát, xử lý tình huống khéo léo

    - Tự tin trong giao tiếp khách hàng

    - Có sự nhanh nhạy và sáng tạo trong các kịch bản gọi điện.

    - Các ứng viên tốt nghiệp các khối ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, thương mại, ngoại thương , quản trị kinh doanh là 1 ưu thế

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    - Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7

    - Mức lương thử việc từ 7 triệu-15 triệu/tháng (lương cứng + hoa hồng % cao + thưởng)

    - Được đạo tạo vê sản phẩm và kỹ năng khách hàng

    -  Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi xã hội theo đúng luật lao động.

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề