Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( CSKH )

Nhà tuyển dụng Khang Thành
Thời gian kết thúc Đã hết hạn
Thu Nhập Thỏa thuận
Chịu trách nhiệm theo dõi đơn hàng từ những khách hàng gián tiếp ( Bộ phận Kinh doanh ) và trực tiếp ( với Khách hàng ). Nhận Đơn đặt hàng từ khách hàng, nhập dữ liệu theo dõi thông tin đặt hàng, lên kế hoạch xuất hàng theo chi tiết đơn đặt hàng. _ Tiếp nhận và phối hợp chi tiết với Bộ phận Kế hoạc...
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Thuyết trình , Giao tiếp , Giải quyết vấn đề , Đàm phán , Thuyết trình , Giao tiếp , Giải quyết vấn đề , Đàm phán
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 2 năm
  • Mô tả công việc:

    Chịu trách nhiệm theo dõi đơn hàng từ những khách hàng gián tiếp ( Bộ phận Kinh doanh ) và trực tiếp ( với Khách hàng ). Nhận Đơn đặt hàng từ khách hàng, nhập dữ liệu theo dõi thông tin đặt hàng, lên kế hoạch xuất hàng theo chi tiết đơn đặt hàng.

    _ Tiếp nhận và phối hợp chi tiết với Bộ phận Kế hoạch, theo dõi tiến độ sản xuất, kết quả sản xuất, kế hoạch xuất hàng, tiến độ giao hàng nhằm đáp ứng đúng và đầy đủ theo nhu cầu Khách hàng. Đảm bảo tỷ lệ Đơn hàng thành công luôn đạt mục tiêu đề ra.

    _ Thực hiện chăm sóc khách hàng gián tiếp và trực tiếp. Phối hợp với bộ phận Kiểm tra chất lượng để phân tích và làm rõ nguyên nhân của sản phẩm bị lỗi nhằm đưa ra biện pháp giải quyết thích hợp để phản hồi với khách hàng. Giải đáp xử lí kịp thời những thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm dịch vụ của công ty

    _ Phối hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ Bộ phận Kinh doanh trong các dự án mới, đáp ứng nhu cầu phát triển sản phẩm mới, phát triển Khách hàng mới.

    _ Tính giá bán cho hàng hóa và theo các yêu cầu từ bộ phận Kinh doanh hoặc khách hàng.

     

  • Yêu cầu công việc:

    1./ Yêu cầu chung

     

    _ Giới tính: Nam / nữ. Tuổi từ 23 trở lên

    _ Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp / Cao đẳng trở lên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán
    _ Có kĩ năng giải quyết tình huống tốt, nhanh nhẹn hoạt bát

    _ Am hiểu lĩnh vực bao bì giấy là một lợi thế
    _ Khả năng phân tích, tổng hợp, dự báo thông tin về thị trường
    _ Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.

    _ Trung thực, sáng tạo

     Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

     

    2./ Kỹ năng khác

     

    _ Kỹ năng đàm phán
    _ Kỹ năng giao tiếp tốt

    _ Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt

    _ Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
    _ Thành thạo Vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint…

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    1./ Yêu cầu chung

     

    _ Giới tính: Nam / nữ. Tuổi từ 23 trở lên

    _ Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp / Cao đẳng trở lên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán
    _ Có kĩ năng giải quyết tình huống tốt, nhanh nhẹn hoạt bát

    _ Am hiểu lĩnh vực bao bì giấy là một lợi thế
    _ Khả năng phân tích, tổng hợp, dự báo thông tin về thị trường
    _ Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.

    _ Trung thực, sáng tạo

     Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

     

    2./ Kỹ năng khác

     

    _ Kỹ năng đàm phán
    _ Kỹ năng giao tiếp tốt

    _ Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt

    _ Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
    _ Thành thạo Vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint…

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề