Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nhà tuyển dụng Home Credit
Thời gian kết thúc 31/12/2017
Thu Nhập 7 - 10 triệu VNĐ hot
Tiếp nhận/giải quyết khiếu nại của khách hàng và tư vấn về dịch vụ/sản phẩm. Phân tích và đề xuất giải pháp để giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Hiểu biết về các thủ tục để có hướng giải quyết khiếu nại.
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Giao tiếp , Năng động , Giao tiếp , Năng động
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
  • Mô tả công việc:

    - Tiếp nhận/giải quyết khiếu nại của khách hàng và tư vấn về dịch vụ/sản phẩm.
    - Phân tích và đề xuất giải pháp để giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
    - Hiểu biết về các thủ tục để có hướng giải quyết khiếu nại.
    - Thu và trả tiền cho khách hàng

  • Yêu cầu công việc:

    - Tốt nghiệp Trung Cấp;
    - Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, tránh giọng vùng miền;
    - Kỹ năng giải quyết vấn đề;
    - Kiên nhẫn, chịu được áp lực cao;
    - Vi tính văn phòng;
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    - Lương tháng 13 + nghỉ phép 15 ngày/năm
    - Chế độ phúc lợi đầy đủ gồm BHXH, BHYT, BHTN, Bảo Hiểm Tai Nạn 24/24.
    - Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban.
    - Các chế độ khác theo Luật Lao Động và chính sách công ty.
    * Cơ hội phát triển:
    - Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.
    - Có lộ trình thăng tiến rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Chuyên Viên/ Trưởng Nhóm/ Giám Sát).
    - Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit.

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề