Giám Sát Bán Hàng ( Khu Vực Hòa Bình - Sơn La)

Nhà tuyển dụng DHTI
Thời gian kết thúc Đã hết hạn
Thu Nhập Thỏa thuận
Các nhiệm vụ chính: Phân công công việc, hướng dẫn, hỗ trợ, theo dõi, kiểm tra và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên bán hàng thuộc kênh bán hàng và khu vực phụ trách.Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng hàng tháng, hàng quý cho kênh bán hàng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Tin học văn phòng , Giao tiếp , Giải quyết vấn đề , Năng động
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
  • Mô tả công việc:

    * Vai trò:
    - Đảm bảo kết quả hoạt động kinh doanh cho kênh bán hàng và địa bàn được giao (doanh số, doanh thu, độ phủ, lượng tồn kho, hiệu quả trưng bày sản phẩm...).
    - Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
    - Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng cho khu vực được giao.
    * Các nhiệm vụ chính:
    - Phân công công việc, hướng dẫn, hỗ trợ, theo dõi, kiểm tra và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên bán hàng thuộc kênh bán hàng và khu vực phụ trách.
    - Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng hàng tháng, hàng quý cho kênh bán hàng và địa bàn được giao, đảm bảo độ bao phủ, tăng doanh số, tăng doanh thu, mở rộng ngành hàng, đạt được hiệu quả bán hàng và phân phối sản phẩm.
    - Giám sát kết quả các hoạt động kinh doanh trên địa bàn được giao.
    - Thúc đẩy nhân viên bán hàng để đạt được doanh số và doanh thu.
    - Huấn luyện và kiểm soát tuyến bán hàng của nhân viên bán hàng do mình phụ trách.
    - Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ hiệu quả với nhà phân phối, khách hàng và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
    - Cùng với nhân viên bán hàng lên kế hoạch và thực hiện việc thăm hỏi khách hàng.
    - Quản lý các chỉ tiêu kinh doanh của những đối tác kinh doanh tại địa bàn phụ trách.
    - Triển khai và kiểm soát trực tiếp các chương trình hỗ trợ bán hàng.
    - Đề xuất các phương án để tăng hiệu quả bán hàng, cũng như nâng cao hình ảnh và thương hiệu sản phẩm của công ty.
    - Đề xuất biện pháp mở rộng, bố trí, sắp xếp quầy kệ tại địa bàn được giao.
    - Phối hợp với phòng marketing trong việc thực hiện các hoạt động marketing nhằm nâng cao hình ảnh, thương hiệu và uy tín của công ty tại các điểm phân phối.
    - Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phản hồi của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền.
    - Kiểm tra, đối chiếu và thu hồi công nợ của khách hàng.
    - Theo dõi, cập nhật và báo cáo định kỳ về doanh số, doanh thu, tình hình thị trường, thông tin về hoạt động của đối thủ cạnh tranh
    - Thực hiện báo cáo hàng tuần và hàng tháng về kết quả kinh doanh, tình hình nhân sự, thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh theo đúng thời hạn quy định.
    - Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, duy trì và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
    - Tổ chức huấn luyện cho nhà phân phối về các thông tin liên quan đến sản phẩm

  • Yêu cầu công việc:

    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, marketing hoặc tương đương.
    - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, ít nhất 02 năm đảm nhiệm vị trí quản lý đội, nhóm. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ở kênh cửa hàng (GT).
    - Hiểu biết sâu rộng về các kênh truyền thống của thị trường hàng tiêu dùng.
    - Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt.
    - Có kỹ năng quản lý đội nhóm hoặc giám sát.
    - Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và phản hồi hiệu quả.
    - Khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
    - Có kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên.
    - Kỹ năng thu thập, phân tích và xử lý thông tin.
    - Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
    - Nhanh nhẹn, yêu thích công việc kinh doanh.
    - Có tính cách chủ động, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
    - Chấp nhận đi công tác thường xuyên.
    - Có khả năng làm việc độc lập.
    - Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, tự tin
    - Có phương tiện đi lại và sử dụng điện thoại Smartphone.

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    - Được hưởng mức thu nhập hấp dẫn (bao gồm lương cơ bản, phụ cấp các loại, lương hiệu quả kinh doanh, thưởng doanh số định kỳ...).
    + Lương cơ bản + Phụ cấp : 7.000.000 đồng/th
    + Lương KPIs: 7.000.000 đồng/th
    - Được hỗ trợ các trang bị và chi phí cần thiết để thực hiện công việc.
    - Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
    - Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty như nghỉ mát hàng năm, teambuilding, thai sản, cưới hỏi, ốm đau.

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề