Quản Lý Bán Hàng

Nhà tuyển dụng VISGERPHARM
Thời gian kết thúc 15/12/2017
Thu Nhập 25 - 30 triệu VNĐ hot
Thực hiện Target được giao.- Tư vấn xây dựng chiến lược, kế hoạch về chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm.Đôn đốc, giám sát, kiểm tra, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên bán hàng trong khu vực mình quản lý.Tư vấn xây dựng target cho khu vực.Xây dựng và phát triển...
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Quản lý nhóm , Tin học văn phòng , Giao tiếp
Yêu cầu kinh nghiệm
5 - 7 năm
  • Mô tả công việc:

    - Thực hiện Target được giao.
    Tư vấn xây dựng chiến lược, kế hoạch về chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm.
    - Đôn đốc, giám sát, kiểm tra, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên bán hàng trong khu vực mình quản lý.
    - Tư vấn xây dựng target cho khu vực.
    - Xây dựng và phát triển thị trường, mở rộng độ phủ và tăng doanh số bán hàng.
    - Phối hợp với phòng HCNS tuyển dụngđào tạo nhân sự trong khu vực mình quản lý.
    - Lập báo cáo cạnh tranh (về thương hiệu, hàng hóa) và đề xuất phương án bán hàng cho Trưởng phòng kinh doanh theo quý, năm tại khu vực được giao quản lý.
    - Thực hiện các công tác quản lý theo quy định của công ty.
    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP Kinh doanh và Giám đốc.

  • Yêu cầu công việc:

    - Giới tính: Nam
    - Tuổi: Dưới 30 tuổi
    - Trình độ: Đại học - chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh hoặc Dược.
    - Có 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
    Kiến thức yêu cầu:
    - Có kiến thức về nghành Dược/ thực phẩm/ tiêu dùng.
    - Nắm vững kiến thức về sản phẩm phân phối của công ty.
    - Có kiến thức về tổ chức và quản lý cấp độ phòng
    - Có kiến thức về quản lý nhân sự gồm: tuyển dụng, đào tạo, chính sách đãi ngộ - thù lao, các biện pháp khuyến khích, động viên.
    - Am hiểu nghiệp vụ bán hàng.
    Kỹ năng yêu cầu:
    - Kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo.
    - Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
    - Kỹ năng bán hàng.
    Khả năng cần có:
    - Chịu được áp lực công việc cao.
    - Khả năng thuyết phục.
    - Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc .
    - Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn xung đột trong tổ chức.
    Kinh nghiệm: 05 Kinh nghiệm bán hàng, trong đó có ít nhất 1 năm công tác về quản lý bán hàng.

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    - Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
    - Nhiều cơ hội thăng tiến...
    - Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
    - Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết...
    - Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
    - Tăng lương cơ bản theo thâm niên.
    - Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
    - Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề