Giao Dịch Viên - Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Nhà tuyển dụng SSI
Thời gian kết thúc Đã hết hạn
Thu Nhập Thỏa thuận
Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng liên quan đến các dịch vụ chứng khoán như Thanh toán tiền, Giao dịch lệnh tại quầy, Lưu ký, Dịch vụ tài chính, Dịch vụ quản lý chứng khoán chưa niêm yết (OTC), Giao dịch điện tử. Tiếp nhận xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng.Thực hiện các th...
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Tin học văn phòng , Giao tiếp , Giải quyết vấn đề , Năng động
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
  • Mô tả công việc:

    • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng liên quan đến các dịch vụ chứng khoán như Thanh toán tiền, Giao dịch lệnh tại quầy, Lưu ký, Dịch vụ tài chính, Dịch vụ quản lý chứng khoán chưa niêm yết (OTC), Giao dịch điện tử. 
    • Tiếp nhận xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng
    • Thực hiện các thao tác xác thực thông tin khách hàng theo yêu cầu của từng loại sản phẩm/ dịch vụ quy định rõ trong từng Quy trình
    • Hướng dẫn/ Hỗ trợ khách hàng tiến hành các thủ tục khai báo theo quy định của từng loại hình sản phẩm/ dịch vụ
    • Xử lý tối đa yêu cầu của khách hàng theo đúng các bước, thời gian quy định, theo năng lực và kinh nghiệm.
    • Chuyển tiếp các phần việc trong yêu cầu của khách hàng đến các nhân viên nghiệp vụ Giao dịch - Lưu ký, Giao dịch điện tử, Dịch vụ tài chính và nhân viên các bộ phận khác (Kế toán) để xử lý, hoàn thiện.
    • Thực hiện kiểm tra chứng từ cuối ngày
    • Hoàn thiện các nghĩa vụ về chứng từ giao dịch (tiền/ lệnh) phát sinh trong ngày
    • Thực hiện Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu cho Trưởng/ Phó phòng BP DVKH
    • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc Phòng giao dịch

  • Yêu cầu công việc:

    • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Kế toán.
    • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí liên quan tại các công ty về tài chính.
    • Ngoại hình: tốt, ưa nhìn. Ưu tiên nữ
    • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word/ Excel.
    • Khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt.
    • Tiếng Anh: có khả năng nghe, nói, đọc viết tốt.

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    Tháng lương thứ 13

    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và nuôi dưỡng nhân tài

    Hưởng bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề