Tải app JobsGO

Chuyên Viên Hành Chính (Nam)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Hành Chính (Nam) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    15/12/2017

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Phòng 703 - Tòa nhà C.T Plaza 60A Truong Son, Phường 2, Quận Tân Bình

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    • Soạn thảo các văn bản liên quan đến lĩnh vực hành chính của hệ thống Tập đoàn.
    • Thiết lập hệ thống quản l‎ý công tác lưu trữ, phân loại các tài liệu, văn bản, biểu mẫu hành chánh một cách bài bản, khoa học nhằm đảm bảo luôn dễ dàng tra cứu, trích lục khi cần thiết.Đề xuất, tạm ứng, thanh toán cho các chi phí phát sinh tại văn phòng cũng như theo dõi việc thanh toán các chi phí: điện thoại/chuyển phát nhanh/xăng... cho VPTĐ.
    • Tổng hợp các báo cáo định kỳ của Ban NLCĐ và các báo cáo khác có liên quan đến tình hình nhân sự của Tập đoàn.Cập nhật các biểu mẫu và hướng dẫn sử dụng về hành chính nhân sự cho nhân viên mới.
    • Đề xuất mua trang thiết bị cho nhân sự mới.
    • Đăng ký lắp đặt điện thoại mới cho các bộ phận khi có yêu cầu;
    • Duy trì tình trạng hoạt động cho các thiết bị văn phòng như: máy photo, máy fax, máy in, ghế ngồi nhân viên, và những vật dụng khác trong VPTĐ;
    • Đề xuất lắp đặt những thiết bị, vật dụng theo chỉ đạo của President, CPO và hỗ trợ các bộ phận khác; Phối hợp với các bộ phận khác có liên quan để chuẩn bị chỗ ngồi cho nhân viên mới;
    • Liên hệ với bộ phận kỹ thuật tòa nhà khi có sự cố về điện hay những vấn đề khác.Giám sát đối tác thi công và sữa chữa văn phòng Tập đoàn.
    • Phối hợp kiểm tra và sữa chữa xe của Tập đoàn quản lý.

    Yêu cầu công việc

    • Độ tuổi: 28 – 35 tuổi
    • Trình độ tối thiểu: Cao đẳng trở lên                   
    • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
    • Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 4 năm
    • Kỹ năng: Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, Lập kế hoạch, Giải quyết vấn đề, Làm việc nhóm, Thành thạo các phần mềm văn phòng, 
    • Các tố chất cần thiết: năng động, nhiệt tình, thông minh, nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp

    Quyền lợi được hưởng

    • Thưởng lương tháng 13, thưởng thành tích.
    • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
    • Phiếu mua hàng giảm giá tại các cửa hàng thời trang cao cấp của Tập Đoàn.
    • Phụ cấp cơm trưa theo quy định của Tập Đoàn
    • Thưởng tiền mặt hoặc voucher mua sắm vào các dịp Lễ lớn…
    • Nghỉ mát hàng năm
    CT Group
    Chào đón bạn đến với

    CT Group

    Kinh doanh

    Léman Luxury – 20 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    >1000 nhân viên

    Được thành lập từ năm 1992, với một bước dài giữa hai thế kỷ, CT Group không ngừng lớn mạnh, đồng với một giá trị cốt lõi bất biến là Tập đoàn vì Cộng đồng.

    Năm 2022 đánh dấu 30 n... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume