Trưởng Phòng Hành Chính

Nhà tuyển dụng THACO
Thời gian kết thúc Đã hết hạn
Thu Nhập Thỏa thuận
Thực hiện & kiểm soát quy định, quy chế hành chính tại đơn vị theo hướng dẫn từ Tổng Công ty. Quản lý, đánh giá công tác nghiệp vụ hành chính ( bảo vệ, lái xe, PVTH,…).Tham mưu cho các cấp quản lý trong công tác hành chính thực tế. Kiểm soát việc thực hiện các quy định về soạn thảo, tổ chức ban hành...
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Quản lý nhóm , Tin học văn phòng , Giao tiếp , Lập kế hoạch
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 4 năm
  • Mô tả công việc:

    - Thực hiện & kiểm soát quy định, quy chế hành chính tại đơn vị theo hướng dẫn từ Tổng Công ty.
    - Quản lý, đánh giá công tác nghiệp vụ hành chính ( bảo vệ, lái xe, PVTH,…). 
    - Tham mưu cho các cấp quản lý trong công tác hành chính thực tế.
    - Kiểm soát việc thực hiện các quy định về soạn thảo, tổ chức ban hành, lưu trữ văn bản, quản lý thông tin, sử dụng con dấu. Bảo mật các thông tin, hồ sơ, chứng từ thuộc phạm vi quản lý. 
    - Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp và quản lý bản chính hồ sơ pháp lý doanh nghiệp của đơn vị. 
    - Kiểm soát, thống nhất hoạt động nghiệp vụ Hành chính tại các showroom.
    - Xây dựng kế hoạch chi phí hành chính & theo dõi, kiểm soát thực hiện.
    - Quản lý, bảo trì cơ sở vật chất, tài sản công. Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và theo dõi việc sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng.
    - Quản lý công tác an ninh trật tự, an toàn tài sản, an toàn lao động, Phòng chống cháy nổ và an toàn vệ sinh thực phẩm.
    - Tổ chức, giám sát nhân viên tạp vụ thực hiện việc vệ sinh hàng ngày, kiểm soát 5S, cảnh quan, cây xanh.
    - Quản lý & điều phối xe công, xe testdrive, chuẩn bị cơ sở vật chất, hoạt động hậu cần và phối hợp tổ chức các sự kiện.
    - Quản lý thực hiện đầy đủ các thủ tục, quy định Hành chính tại địa phương.

  • Yêu cầu công việc:

    - Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 27-35.
    - Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, hành chính.
    - Kinh nghiệm trên 4 năm làm công tác quản trị hành chính. 
    - Am hiểu các chức năng về quản trị hành chính, quản lý tài sản. 
    - Có kiến thức về PCCC, công tác môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm.
    - Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi. Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
    - Có mối quan hệ tốt với cơ quan ban ngành tại địa phương.

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    - Mức lương thử việc: thỏa thuận theo năng lực
    - Công ty hỗ trợ 01 bữa cơm ca (ăn trưa).
    - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
    - Hỗ trợ nhà ở tập thể cho các CBCNV ngoại tỉnh.
    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
    - Các chế độ khác theo Quy định của Công ty (trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn).

  • Ngành nghề:

    Thư ký , Văn phòng

  • Nơi làm việc:

    CN Bắc Ninh - Công ty CP Ô tô Trường Hải ; Đường Lê Thái Tổ, Võ Cường, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh - (Bắc Ninh)


  • Thông tin tuyển dụng từ:

    Công ty ôtô Trường Hải

  • Địa chỉ / trụ sở công ty:

    Số 80 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh,

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề