Tải app JobsGO

Cập nhật thông tin việc làm Hải Dương mới, chất lượng nhất

Trong những năm gần đây, thị trường việc làm Hải Dương tương đối sôi động và phát triển. So với các thành phố lớn, khoảng cách về tiềm năng thị trường lao động đã được thu nhỏ đáng kể. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để nắm được các thông tin cơ bản về nhu cầu việc làm, tuyển dụng Hải Dương chất lượng nhất hiện nay bạn nhé.

1. Sơ lược về Hải Dương

Hải Dương là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Hồng, Việt Nam với dân số đứng thứ 8 trên cả nước. Hải Dương hiện là vùng kinh tế trọng điểm với tốc độ tăng trưởng GRDP đạt 8,5% . Tỉnh sở hữu vị trí đắc địa cách thủ đô Hà Nội 57 km về phía đông và cách thành phố Hải Phòng 45 km về phía tây.

Địa hình Hải Dương chủ yếu là đồng bằng, đồi núi và nằm trong vùng khí hậu cận nhiệt đới ẩm. Tài nguyên của tỉnh tương đối đa dạng và phong phú bao gồm đá vôi xi măng, cao lanh, bô xít,...

việc làm Hải Dương

Hải Dương là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Hồng Việt Nam

2. Cơ hội việc làm tại Hải Dương như thế nào?

Trên cơ sở dữ liệu của Tổng cục Thống kê, Hải Dương là tỉnh có kinh tế phát triển ổn định và đồng đều ở tất cả các nhóm ngành như nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản,... Cơ cấu của tỉnh không ngừng chuyển dịch theo hướng tích cực, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư trong nước và quốc tế. 

Theo đó, nhu cầu tuyển dụng tại Hải Dương tăng nhanh và phân bổ đồng đều ở các ngành nghề. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển nhanh chóng như hiện nay, Hải Dương ngày một đòi hỏi cao hơn ở trình độ và kinh nghiệm đội ngũ nhân sự.

3. Những việc làm phổ biến tại Hải Dương

Nhắc đến các việc làm Hải Dương phổ biến, chắc chắn không thể bỏ qua danh sách dưới đây:

3.1. Việc làm kế toán Hải Dương

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế địa phương cùng sự ra đời của hàng loạt doanh nghiệp quy mô, Hải Dương cần số lượng nhân sự kế toán thực sự chất lượng. Theo khảo sát, nhu cầu tuyển dụng kế toán công, kế toán tài chính và kế toán quản trị tại Hải Dương đều cao và tăng khá nhanh. Nếu có trình độ và kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể phát triển bản thân tại các doanh nghiệp Hải Dương.

tuyển dụng Hải Dương

Việc làm kế toán Hải Dương

3.2. Việc làm tiếng Nhật tại Hải Dương

Các dự án đầu tư tại Hải Dương ngày một tăng cao, trong đó số lượng nhà đầu Nhật Bản chiếm số lượng áp đảo. Để phục vụ cho việc giao thương và phát triển kinh doanh, nhiều đơn vị cần tuyển dụng phiên dịch viên tiếng Nhật có chuyên môn. 

Đối với vị trí công việc này, ngoài bằng cấp và chứng chỉ tiếng Nhật, bạn sẽ cần chứng chỉ hành nghề cùng các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, giao tiếp, thuyết trình,... Mức lương của việc làm phiên dịch viên tiếng Nhật tương đối hấp dẫn, dao động từ 12 - 30/triệu đồng/tháng tùy quy mô doanh nghiệp và khối lượng công việc.

3.3. Việc làm vận tải tại Hải Dương

Tỉnh Hải Dương sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ nên việc làm vận tải khá phát triển. Trên các trang tìm việc làm Hải Dương, việc làm vận tải được cập nhật khá thường xuyên và chi tiết, ứng viên có thể theo dõi và nộp hồ sơ sớm nhất.

tìm việc làm tại Hải Dương

Việc làm vận tải tại Hải Dương

4. Bí quyết tìm việc làm tại Hải Dương

Số lượng việc làm tại Hải Dương gia tăng đem đến nhiều cơ hội cho lao động nội tỉnh và các địa phương lân cận. Theo đó, quá trình tìm việc làm tại Hải Dương của các ứng viên không còn quá nhiều khó khăn như trước đây. Tuy nhiên, nếu lơ là, chủ quan, bạn vẫn có nguy cơ rơi vào tình trạng thất nghiệp kéo dài hoặc bị lừa đảo.

Để hạn chế tối đa rủi ro, ứng viên nên tham khảo kỹ càng thông tin trước khi tham gia ứng tuyển. Việc tìm hiểu kỹ về các công ty dự định làm việc cũng tương đối quan trọng, bạn cần lưu ý. Cuối cùng, bạn đừng quên việc chuẩn bị một bản CV hoàn chỉnh và phong thái tự tin, trang phục gọn gàng khi tham gia phỏng vấn.

việc làm tại Hải Dương

Bí quyết tìm việc làm an toàn, hiệu quả tại Hải Dương

5. Nhận ngay việc làm tại Hải Dương trên JobsGO

Nếu bạn là ứng viên có nhu cầu tìm việc làm Hải Dương, JobsGO có thể là “bạn đồng hành” đắc lực hơn cả. Với mạng lưới kết nối lên đến 200.000 doanh nghiệp, JobsGO giúp bạn dễ dàng tìm được việc phù hợp dù đang làm bất cứ công việc gì, ở bất kỳ tỉnh thành nào hay mong muốn mức lương ra sao.

Toàn bộ thông tin tuyển dụng trên nền tảng được xác thực và công khai rõ ràng nên ứng viên hoàn toàn an tâm. Không chỉ tìm việc, mọi người cũng có thể tham khảo các mẫu CV chuyên nghiệp, tạo CV cá nhân và ứng tuyển online ngay trên website. Ngoài ra, ứng viên cũng có thể đăng ký email và nhận thông báo về việc làm phù hợp sớm nhất.

Hy vọng các thông tin chia sẻ về việc làm Hải Dương trong bài viết có thể hữu ích với bạn. Hãy tạo CV, ứng tuyển và trở thành ứng viên ứng tuyển sớm nhất.

Câu hỏi thường gặp về việc làm Hải Dương

1. Tôi có thể tìm kiếm việc làm ở Hải Dương trong ngành nào phổ biến nhất?

- Tại Hải Dương, các ngành công nghiệp nhẹ, dịch vụ và sản xuất là ngành tuyển dụng nhiều lao động như may mặc, cơ khí, chế biến thực phẩm. Bạn cũng có thể tìm việc ở lĩnh vực công nghệ thông tin và xây dựng cũng đang trên đà phát triển.

2. Là sinh viên mới ra trường, tôi có nhiều cơ hội tìm việc tại Hải Dương không?

- Sinh viên mới ra trường có rất nhiều cơ hội việc làm tại Hải Dương do nhu cầu nhân sự của các khu công nghiệp lớn đang ngày một tăng. Hãy tự tin tìm kiếm các vị trí phù hợp với chuyên môn và kỹ năng của mình qua các trang web tuyển dụng hoặc mạng lưới quan hệ xã hội.

3. Tôi muốn chuyển từ tiểu thành phố đến làm việc ở công ty lớn ở Hải Dương, liệu mức lương có cao không?

- Mức lương tại Hải Dương khá đa dạng và phụ thuộc vào vị trí công việc, kinh nghiệm và kỹ năng bạn có. Công ty lớn thường có khả năng chi trả mức lương hấp dẫn hơn so với các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Ngoài ra, bạn cũng được thụ hưởng các chế độ đãi ngộ và bảo hiểm theo quy định.

4. Liệu rằng là người lao động không có bằng cấp cao, tôi có thể tìm được việc làm ổn định ở Hải Dương không?

- Dù bạn không có bằng cấp cao nhưng vẫn có thể tìm được công việc ổn định ở Hải Dương nhờ sự phát triển của các khu công nghiệp cần số lượng lớn lao động phổ thông. Việc làm thiên về lao động kỹ thuật hoặc sản xuất là khá phổ biến. Đồng thời, bạn có thể xem xét các khóa học ngắn hạn để nâng cao kỹ năng chuyên môn.

5. Là lao động phi chính thức (freelancer), liệu rằng tôi có thể tìm được cơ hội việc làm tự do ở Hải Dương không?

- Thị trường lao động freelance hay tự do hiện nay đã và đang phát triển, không chỉ giới hạn trong các thành phố lớn. Tại Hải Dương, bạn vẫn có thể tìm kiếm cơ hội việc làm tự do qua internet hoặc các sàn giao dịch việc làm online trong các lĩnh vực thiết kế, IT, marketing,...

Tải miễn phí ứng dụng
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Tạo CV / Resume