Tải app JobsGO

Khám Phá Thông Tin Tuyển Dụng Việc Làm Đồng Nai Mới Nhất

Là tỉnh thuộc Đông Nam Bộ tiếp giáp với nhiều tỉnh thành lớn như Bình Thuận, TP. Hồ Chí Minh,... Đồng Nai đem đến nhiều cơ hội việc làm cho người lao động. Vậy đâu là những việc làm Đồng Nai hot nhất hiện nay, ứng viên hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời.

1. Sơ Lược Về Đồng Nai

việc làm đồng nai

Đồng Nai là vùng kinh tế trọng điểm của Đông Nam Bộ với diện tích tự nhiên 5.907,2 km2. Tỉnh Đồng Nai sở hữu vị trí đắc địa với phía đông giáp Bình Thuận, Lâm Đồng; phía tây giáp TP. Hồ Chí Minh; phía Nam giáp Bà Rịa - Vũng Tàu và phía bắc giáp Bình Phước. Đồng Nai có địa hình đồng bằng, địa hình trũng và quỹ đất phong phú nên vô cùng thuận lợi trong phát triển nông nghiệp. Ngoài ra, khí hậu nhiệt đới gió mùa đặc trưng của tỉnh cũng giúp phát triển hệ thống rừng quốc gia và đem đến nguồn tài nguyên khoáng sản phong phú, dồi dào.

Dân số Đồng Nai đạt 3.097.107 người với mật độ dân số khoảng 516.3 người/km².

Trong 6 tháng đầu năm 2023, GRDP của Đồng Nai đạt hơn 115,9 nghìn tỷ đồng, tăng 4,01% so với cùng kỳ năm trước, cụ thể như sau:

Nhóm ngành Tốc độ tăng trưởng
Khu vực nông, lâm nghiệp và thuỷ sản Tăng 3,65%
Khu vực công nghiệp Tăng 3,01%

2. Cơ Hội Việc Làm Tại Đồng Nai Như Thế Nào?

Đồng Nai hiện là cửa ngõ kinh tế của toàn vùng Đông Nam Bộ. Cùng với đó, nơi đây có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ trong những năm gần đây nên tập trung rất nhiều doanh nghiệp đa ngành nghề. Nhu cầu tuyển dụng tại Đồng Nai theo đó luôn ở mức cao so với các địa phương lân cận. Xu hướng này được dự đoán sẽ tăng đều và ổn định trong tương lai gần. 

 

Kinh tế Đồng Nai chuyển dịch theo cơ cấu công nghiệp - xây dựng nên đây là hai nhóm ngành tuyển số lượng nhân sự lớn nhất. Bám đuổi kề cận là nhóm ngành dịch vụ, nông lâm ngư nghiệp và du lịch.

3. Những Việc Làm Phổ Biến Tại Đồng Nai

Tham khảo ngay những việc làm Đồng Nai phổ biến sau đây:

3.1 Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân viên kinh doanh tại Đồng Nai có nhu cầu tuyển dụng rất cao. Các doanh nghiệp luôn cần tìm kiếm nhân viên kinh doanh để mở rộng mạng lưới cung cấp sản phẩm, hướng tới mục tiêu tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Một nhân viên kinh doanh sẽ cần phải tìm kiếm khách hàng và tư vấn cho họ những sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, từ đó kích thích hành vi mua của khách hàng.

Mức lương nhân viên kinh doanh tại Đồng Nai dao động từ 10 - 21 triệu đồng/ tháng.

3.2 Chuyên Viên QA/QC

Chuyên viên QA/QC là vị trí công việc liên quan tới chất lượng sản phẩm. Họ sẽ tiến hành xây dựng những chỉ tiêu về chất lượng sản phẩm và thực hiện giám sát, kiểm định sản phẩm trong từng giai đoạn sản xuất.

Mức lương của chuyên viên QA/QC tại Đồng Nai thường dao động từ 8 - 15 triệu đồng/ tháng.

3.3 Nhân Viên Kế Toán

Việc làm kế toán tại Đồng Nai cũng đang rất được người lao động quan tâm. Công việc này phải làm việc, tiếp xúc nhiều với các hoá đơn, chứng từ, sổ sách nên phù hợp với những bạn tỉ mỉ, cẩn thận để hạn chế những sai sót xảy ra. Với số lượng lớn các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai như hiện nay thì cơ hội việc làm kế toán luôn mở ra với bạn.

Mức lương của nhân viên kế toán dao động từ 7 - 12 triệu đồng/ tháng.

3.4 Quản Lý Sản Xuất

Quản lý sản xuất là vị trí có vai trò cực kỳ quan trong trọng doanh nghiệp. Họ sẽ tiến hành lên kế hoạch sản xuất sản phẩm, đồng thời giám sát tiến độ, hiệu quả của toàn bộ quá trình, đảm bảo cung cấp đủ số lượng hàng hóa và đạt yêu cầu về chất lượng.

Mức lương của quản lý sản xuất thường dao động từ 12 - 23 triệu đồng/ tháng.

3.5 Nhân Viên Bảo Trì

Nhân viên bảo trì là vị trí việc làm tiếp xúc nhiều với các hệ thống, thiết bị, máy móc. Họ sẽ tiến hành sửa chữa, khắc phục khi có sự cố xảy ra để đảm bảo không làm gián đoạn hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty, doanh nghiệp, đơn vị. Tại Bến Tre, nhân viên bảo trí rất được người lao động ưa chuộng bởi mức thu nhập tương đối ổn định.

Mức lương của nhân viên bảo trì tại Đồng Nai dao động từ 8 - 11 triệu đồng/ tháng.

4. Bí Quyết Tìm Việc Làm Tại Đồng Nai

Tìm việc làm tại Đồng Nai không quá khó như nhiều ứng viên vẫn thường nghĩ. Để tìm được công việc phù hợp, bạn hãy tập trung vào những hội nhóm chuyên hỗ trợ tìm việc địa phương hoặc các chuyên trang tuyển dụng uy tín. 

Sau khi tìm được công việc ưng ý, bạn có thể tham khảo đánh giá trên mạng xã hội để cân nhắc trước khi nộp CV. Với CV, hãy tham khảo những mẫu chuyên nghiệp nếu bạn chưa từng có kinh nghiệm tạo CV trước đó. Tập trung vào kinh nghiệm, khả năng thực tế là điều giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng. 

Ngoài ra, các bạn cũng nên tham khảo các công ty tuyển dụng lớn, uy tín. Tại Đồng Nai, bạn có thể tham khảo một số nhà tuyển dụng sau đây:

5. Nhận Ngay Việc Làm Tại Đồng Nai Trên JobsGO

JobsGO là nền tảng hỗ trợ tìm việc làm hàng đầu xóa bỏ khoảng cách giữa ứng viên và nhà tuyển dụng nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo thông minh. Với hàng trăm việc làm được xác thực và cập nhật mới hàng ngày, ứng viên có thể dễ dàng tìm được công việc phù hợp mà không mất quá nhiều thời gian và công sức. 

Ngoài tìm việc, bạn cũng có thể tham khảo và tạo những mẫu CV chuyên nghiệp theo đúng ngành, lĩnh vực của mình. Cuối cùng, chỉ với thao tác ứng tuyển online là bạn có thể bước gần hơn tới với công việc mơ ước.

Hy vọng các thông tin chia sẻ về việc làm Đồng Nai trong bài viết hữu ích với bạn. Hãy tham khảo, tạo CV và ứng tuyển ngay hôm nay tại JobsGO bạn nhé.

Câu hỏi thường gặp về việc làm Đồng Nai

1. Tôi có thể tìm việc làm ở các ngành nào phổ biến tại Đồng Nai?

- Tại Đồng Nai, bạn có thể tìm việc trong các ngành phổ biến như công nghiệp chế biến và sản xuất, dịch vụ logistics, công nghệ thông tin, xây dựng và bất động sản, hay cả ngành du lịch do sự phát triển của khu vực này.

2. Mức lương trung bình cho nhân viên mới ra trường tại Đồng Nai vào khoảng bao nhiêu?

- Mức lương trung bình cho nhân viên mới ra trường ở Đồng Nai giao động từ 6 triệu đến 10 triệu đồng/tháng tuỳ theo ngành nghề và kinh nghiệm cụ thể của bạn.

3. Làm thế nào để tăng cơ hội tìm được việc làm tốt tại Đồng Nai?

- Để tăng cơ hội, bạn nên trau dồi kiến thức chuyên môn, kĩ năng mềm và khả năng tiếng Anh hoặc ngôn ngữ thứ hai. Hãy mạnh dạn áp dụng vào các công ty trong các khu công nghiệp lớn và không ngần ngại mở rộng mạng lưới quan hệ chuyên môn.

4. Có những khu công nghiệp nào lớn ở Đồng Nai mà tôi có thể xem xét khi tìm việc?

- Đồng Nai có nhiều khu công nghiệp lớn như Khu Công nghiệp Biên Hòa I & II, Khu Công nghiệp Amata, Long Thành, Nhơn Trạch,... Bạn có thể cân nhắc tìm việc làm ở các khu vực này với đa dạng cơ hội ngành nghề.

5. Liệu có khó khăn gì khi làm việc ở các tỉnh lẻ như Đồng Nai so với thành phố lớn không?

- Một số khó khăn bạn có thể gặp phải khi làm việc ở tỉnh lẻ như: hạ tầng giao thông đi lại chưa hoàn toàn thuận tiện so với thành phố lớn; cơ hội phát triển sự nghiệp và mạng lưới quan hệ rộng rãi có thể hạn chế hơn. Tuy vậy, cuộc sống ở tỉnh thường ít áp lực và chi phí sinh hoạt cũng rẻ hơn.

Tải miễn phí ứng dụng
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Tạo CV / Resume