Area Sales Manager/asm/ Quản Lý Bán Hàng (kênh Gt)

Nhà tuyển dụng DIANA UNICHARM JSC
Thời gian kết thúc Đã hết hạn
Thu Nhập Thỏa thuận
Lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch khuyến mãi, nhân sự, ngân sách bán hàng hàng tháng, quí, năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã được duyệt Xây dựng các chương trình khuyến mãi cho hệ thống phân phối (GT)
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Quản lý nhóm , Giao tiếp , Giải quyết vấn đề
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 5 năm
  • Mô tả công việc:
    * Quản lý các Giám sát bán hàng: 

    - Lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch khuyến mãi, nhân sự, ngân sách bán hàng hàng tháng, quí, năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã được duyệt 
    - Xây dựng các chương trình khuyến mãi cho hệ thống phân phối (GT) 
    - Quản lý, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối, điều hành hê thống bán hàng 
    - Quản lý việc tuân thủ lịch trình bán hàng, các quy định tác nghiệp của các Giám sát bán hàng 
    - Đôn đốc Giám sát bán hàng thực hiện chỉ tiêu bán hàng và nội qui Công ty 
    - Kiểm tra và tổng hợp báo cáo ngày, tuần, tháng của giám sát bán hàng 
    - Tổng hợp quyết toán các chương trình áp dụng đối với nhân viên tiếp thị từ giám sát bán hàng 
    - Thu nhập, báo cáo cập nhật các xu hướng mua bán và vị trí nhãn hiệu, đề ra mục tiêu và kế họach thực hiện định kỳ cho khu vực phụ trách. 
    - Huấn luyện giám sát đội ngũ giám sát, tạo dựng môi trường làm việc thúc đẩy và phát triển tinh thần đồng đội 
    - Tổ chức thực hiện nghiêm túc các chương trình quảng cáo, yểm trợ, các chế độ chính sách hỗ trợ bán hàng, quản lý và điều phối các vật liệu khuyến mãi một cách hiệu quả, đánh giá kết quả chương trình. 
    - Báo cáo tình hình thị trường, bán hàng, độ phủ, trưng bày, khuyến mãi, tồn kho NPP 

    * Quản lý Đại lý và NPP:

    - Tuyển chọn NPP. 
    - Thúc đẩy hoạt động bán hàng của NPP và nhân viên, hoàn thành các chỉ tiêu về kinh doanh và phát triển thị trường (doanh số, tín dụng, độ phủ, cơ cấu sản phẩm, điểm mới, mức độ phục vụ khách hàng) trong bối cảnh đa nhãn hiệu và nguồn lực có hạn cho phép
    - Duy trì tiếp xúc với tất cả khách hàng chủ yếu nhằm tạo ưu thế về nhãn hiệu và trưng bày. 
    - Tiếp thu các ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ cửa hàng về sản phẩm, chính sách kinh doanh, thái độ phục vụ.... 
    - Theo dõi, báo cáo họat động của đối thủ cạnh tranh

    * Nơi làm việc: tại Công ty CP Diana Unicharm JSC., Chi nhánh HCM- Tòa nhà Lim 2
    62A đường Cách Mạng Tháng Tám, Q.3, HCM.
     
  • Yêu cầu công việc:

    - Nam, từ 28-32 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên
    - Từ 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ngành hàng FMCG tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia
    - Am hiểu thị trường ngành hàng FMCG tại HCM, các tỉnh miền Đông & miền Tây
    - Có thể đi công tác tỉnh
    - Kỹ năng quản lý đội nhóm và giao tiếp tốt
    - Vị trí chấp nhận đi làm sau Tết

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):
    Ngày Lễ, thưởng năm từ 2.5 tháng trở lên/Public holidays, Annual bonus fr 2.5 of monthly salary & up
    BHXH, BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe/ Social Ins, P. Accident Ins, Health Care Insurance
    Điều chỉnh & Tăng lương hàng năm/ Annual salary adjustment & increase
Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề