Giám Đốc Bán Hàng (ASM Cao Nguyên)

Nhà tuyển dụng DHTI
Thời gian kết thúc Đã hết hạn
Thu Nhập Thỏa thuận
Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh.Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp.Kiểm soát các hoạt động bán hàng.Quản lý các mối quan hệ khách hàng (CRM).Quản lý nhân sự kinh doanh.Quản trị các phương tiện hỗ trợ bán hàng. Quản lý công nợ khách hàng. Chịu trách nhiệm...
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Tin học văn phòng , Giao tiếp , Giải quyết vấn đề , Lãnh Đạo
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 5 năm
  • Mô tả công việc:

    * Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh:
    * Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp:
    * Kiểm soát các hoạt động bán hàng:
    * Quản lý các mối quan hệ khách hàng (CRM):
    * Quản lý nhân sự kinh doanh:
    * Quản trị các phương tiện hỗ trợ bán hàng:
    * Quản lý công nợ khách hàng:
    * Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ khu vực Cao Nguyên

  • Yêu cầu công việc:

    * Trình độ:
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên (không giới hạn chuyên ngành học).
    * Kinh nghiệm:
    - Có ít nhất trên 5 năm đảm nhiệm vị trí giám đốc bán hàng miền (RSM) hoặc giám đốc bán hàng vùng (ASM) tại các doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thiết lập và triển khai thành công hệ thống kinh doanh cho một thương hiệu mới.
    - Có mối quan hệ với các siêu thị, nhà phân phối, đại lý tại các khu vực.
    * Kiến thức:
    - Có các kiến thức về quản trị bán hàng, lãnh đạo đội ngũ bán hàng, phát triển kênh phân phối, marketing, nghiên cứu thị trường, v.v.
    - Am hiểu các công cụ điều tra, khảo sát thị trường; phân tích cơ sở dữ liệu và đưa ra các dự báo về thị trường / thị hiếu của khách hàng.
    * Kỹ năng:
    - Kỹ năng thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu.
    - Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị theo mục tiêu.
    - Kỹ năng đào tạo, huấn luyện và truyền cảm hứng.
    - Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
    - Kỹ năng đàm phán, thương lượng và xử lý tình huống tốt.
    - Có tư duy chiến lược, có khả năng thiết lập hệ thống bán hàng và khai phá thị trường.
    - Có khả năng tạo ảnh hưởng.
    - Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel, Power Point), các công cụ phân tích hoặc phần mềm chuyên dụng.
    * Tính cách:
    - Nhiệt huyết, năng động và linh hoạt.
    - Có tư duy thị trường nhạy bén.
    - Chủ động và chịu được áp lực công việc.

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    - Được hưởng mức thu nhập hấp dẫn (bao gồm lương cơ bản, phụ cấp các loại, lương hiệu quả kinh doanh, thưởng doanh số định kỳ...).
    - Được hỗ trợ các trang bị và chi phí cần thiết để thực hiện công việc.
    - Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
    - Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty như nghỉ mát hàng năm, teambuilding, thai sản, cưới hỏi, ốm đau...

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề