Trưởng Phòng Kinh Doanh

Nhà tuyển dụng BacA Bank
Thời gian kết thúc Đã hết hạn
Thu Nhập Thỏa thuận
Quản lý, điều hành công tác phát triển kinh doanh các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân tại Chi nhánh theo kế hoạch đề ra nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của Ngân hàng nói chung và của Đơn vị nói riêng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Quản lý nhóm , Giao tiếp , Lập kế hoạch , Xây dựng quan hệ
Yêu cầu kinh nghiệm
5 - 7 năm
  • Mô tả công việc:

    Quản lý, điều hành công tác phát triển kinh doanh các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân tại Chi nhánh theo kế hoạch đề ra nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của Ngân hàng nói chung và của Đơn vị nói riêng

    • Định hướng kinh doanh và xây dựng chiến lược phát triển khách hàng cho Chi nhánh (cả KHCN và KHDN).
    • Xây dựng mục tiêu, chương trình hành động phát triển kinh doanh của Chi nhánh hàng năm/hàng kỳ.
    • Chỉ đạo, quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh tại ĐVKD, bao gồm:
    • Quản lý và phát triển khách hàng tại Chi nhánh;
    • Tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh, hoạt động nghiệp vụ của Phòng theo đúng quy trình, quy chế Ngân hàng và quy định của Pháp luật;
    • Nắm bắt tình hình hoạt động và báo cáo Lãnh đạo Chi nhánh và các Đơn vị ngành dọc tại Hội sở.
    • Chịu trách nhiệm thúc đẩy, giám sát và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh của Chi nhánh bao gồm: tín dụng, huy động, bảo lãnh, thanh toán quốc tế, thẻ, ngân hàng điện tử, kiều hối và các chỉ tiêu KHCN và KHDN khác...
    • Quản lý, đào tạo và phát triển lực lượng nhân sự kinh doanh tại ĐVKD
    • Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ do Giám đốc Chi nhánh trực tiếp giao
  • Yêu cầu công việc:
    • Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên, học các chuyên ngành thuộc Khối Kinh tế/Kỹ thuật/Ngoại ngữ hoặc tương đương.
    • Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, trong đó có it nhất 03 năm kinh nghiệm tín dụng, 03 năm kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp. Có kinh nghiệm quản lý nhóm nhân viên từ 03 người trở lên.
    • Hiểu biết về thị trường tài chính ngân hàng, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
    • Am hiểu các quy định pháp luật liên quan.
    • Kỹ năng quản lý;  Kỹ năng đào tạo, kèm cặp nhân viên;  Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
    • Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng duy trì và mở rộng, phát triển mối quan hệ.
    • Bao quát, quyết đoán, sắc bén, tận tâm, có trách nhiệm trong công việc.
    • Tư cách đạo đức tốt, trung thực.
  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):
    • Lương, thưởng đầy đủ
    • BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24/24
    • Du lịch/nghỉ mát/team building hằng năm
    • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề