Phó Phòng Văn Hóa Truyền Thông

Nhà tuyển dụng THACO
Thời gian kết thúc Đã hết hạn
Thu Nhập Thỏa thuận
Tham mưu, tư vấn cho Trưởng phòng/ Giám Đốc Truyền thông trong việc định hướng và hoạch định các chiến lược truyền thông văn hóa .Định hướng kế hoạch hoạt động truyền thông cho các đơn vị trực thuộc KPH theo từng năm. Định hướng, chuẩn hóa và hỗ trợ các báo cáo hoạt động của phòng VH-TT trình cho Ba...
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Tin học văn phòng , Giao tiếp , Năng động , Lập kế hoạch
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
  • Mô tả công việc:
    • Tham mưu, tư vấn cho Trưởng phòng/ Giám Đốc Truyền thông trong việc định hướng và hoạch định các chiến lược truyền thông văn hóa .
    • Định hướng kế hoạch hoạt động truyền thông cho các đơn vị trực thuộc KPH theo từng năm
    • Định hướng, chuẩn hóa và hỗ trợ các báo cáo hoạt động của phòng VH-TT trình cho Ban LĐ theo từng Quý, năm
    • Tổ chức các phương pháp quản trị tổng thể cho các hoạt động chuyên môn của phòng VH-TT.
    • Trực tiếp hướng dẫn, đào tạo, quản lý, đánh giá nhân viên trong phạm vi quản lý.
    • Chịu trách nhiệm kiểm soát ngôn ngữ và văn hóa đối với các hoạt động truyền thông marketing các dòng sản phẩm
    • Xây dựng các chương trình nâng cao chuyên môn đối với các hoạt động truyền thông marketing (cho thương hiệu & sản phẩm)
    • Tổ chức các hoạt động và xây dựng các quy trình kiểm soát các loại thông tin ra vào công ty dưới nhiều hình thức
    • Kiểm duyệt tổng thể tất cả các nội dung được đăng tải trên các kênh thông tin chính thức theo sự phân công.
  • Yêu cầu công việc:

    2.1. Yêu cầu chung:

    • Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: Báo chí, Truyền thông, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Văn hóa...
    • Tiếng Anh: có khả năng giao tiếp tiếng anh tốt
    • Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

    2.2. Kiến thức và kỹ năng:

    • Am hiểu chuyên sâu về hoạt động văn hóa và truyền thông
    • Có mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí và địa phương
    • Hiểu được đặc thù văn hóa vùng miền và hiểu rõ định hướng văn hóa công ty
    • Khả năng tham mưu, tư vấn hiệu qua cho GĐ VHTT về hoạt động văn hóa truyền thông tại khu vực
    • Khả năng kiểm soát, phân tích nội dung, khả năng viết và sử dụng ngôn từ chuẩn.
  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định của Luật lao động

    Teambuilding, du lịch hàng năm

    Lương thưởng hấp dẫn, môi trường làm việc năng động

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề