GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Nhà tuyển dụng TPBank
Thời gian kết thúc Đã hết hạn
Thu Nhập Thỏa thuận
•Quản lý Phòng dịch vụ khách hàng của chi nhánh và đảm bảo các giao dịch tại quầy với chất lượng dịch vụ cao nhất •Cung cấp các sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng theo yêu cầu của khách hàng. •Kiểm soát các công tác hạch toán, kế toán nội bộ phát sinh tại chi nhánh, quản lý công tác Ngân quỹ tại đơn vị,...
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Quản lý thời gian , Quản lý nhóm , Giao tiếp , Giải quyết vấn đề , Lãnh Đạo , Lập kế hoạch , Xây dựng quan hệ
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
  • Mô tả công việc:

    •Quản lý Phòng dịch vụ khách hàng của chi nhánh và đảm bảo các giao dịch tại quầy với chất lượng dịch vụ cao nhất

    •Cung cấp các sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng theo yêu cầu của khách hàng.

    •Kiểm soát các công tác hạch toán, kế toán nội bộ phát sinh tại chi nhánh, quản lý công tác Ngân quỹ tại đơn vị, đảm bảo hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng tuân thủ đúng quy định, quy trình của Ngân hàng và Ngân hàng Nhà nước.

    •Đảm bảo duy trì và theo dõi hoạt động tại chi nhánh, đảm bảo giao dịch viên/tư vấn khách hàng… luôn hướng tới khách hàng để cung cấp những dịch vụ chất lượng cao.

    •Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu về huy động.

    •Thực hiện các công việc theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh

  • Yêu cầu công việc:

    •Tốt nghiệp đại học  chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế

    •Hiểu biết sâu rộng về hoạt động  dịch vụ ngân hàng bán lẻ  có ít nhất 3 năm kinh nghiệm cho vị trí Quản lý Phòng/Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại các ngân hàng.

    •Kĩ năng giao tiếp, quản lý, lập kế hoạch tốt

    •Có khả năng đào tạo và kèm cặp nhân viên

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):


    •Mức lương cạnh tranh

    •Môi trường làm việc chuyên nghiệp

    •Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề