THÔNG TIN TUYỂN DỤNG TỪ "Ngân Hàng TMCP Tiên Phong TPBank"

Bởi: JobsGO

GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Thời gian kết thúc Đã hết hạn
Thu Nhập Thỏa thuận
Chia sẻ trên Facebook
company
  • Tên công việc:

    GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

  • Ngành nghề:

    Ngân Hàng/Tài chính

  • Địa điểm làm việc:

    Hồ Chí Minh - (Hồ Chí Minh)

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Tính chất công việc:

    Toàn thời gian

  • Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 2 năm
  • Yêu cầu về bằng cấp tối thiểu:

    Đại Học


  • Thông tin tuyển dụng từ công ty:

    Ngân Hàng TMCP Tiên Phong TPBank

  • Địa chỉ / trụ sở công ty:

    Số 57 phố Lý Thường Kiệt – phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  • Mô tả công việc:

    •Quản lý Phòng dịch vụ khách hàng của chi nhánh và đảm bảo các giao dịch tại quầy với chất lượng dịch vụ cao nhất

    •Cung cấp các sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng theo yêu cầu của khách hàng.

    •Kiểm soát các công tác hạch toán, kế toán nội bộ phát sinh tại chi nhánh, quản lý công tác Ngân quỹ tại đơn vị, đảm bảo hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng tuân thủ đúng quy định, quy trình của Ngân hàng và Ngân hàng Nhà nước.

    •Đảm bảo duy trì và theo dõi hoạt động tại chi nhánh, đảm bảo giao dịch viên/tư vấn khách hàng… luôn hướng tới khách hàng để cung cấp những dịch vụ chất lượng cao.

    •Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu về huy động.

    •Thực hiện các công việc theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh

  • Yêu cầu công việc:

    •Tốt nghiệp đại học  chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế

    •Hiểu biết sâu rộng về hoạt động  dịch vụ ngân hàng bán lẻ  có ít nhất 3 năm kinh nghiệm cho vị trí Quản lý Phòng/Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại các ngân hàng.

    •Kĩ năng giao tiếp, quản lý, lập kế hoạch tốt

    •Có khả năng đào tạo và kèm cặp nhân viên

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):


    •Mức lương cạnh tranh

    •Môi trường làm việc chuyên nghiệp

    •Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề