Kiểm Soát Viên

Nhà tuyển dụng BacA Bank
Thời gian kết thúc Đã hết hạn
Thu Nhập Thỏa thuận
Kiểm tra, giám sát các giao dịch với khách hàng tại quầy giao dịch theo quy định, quy trình của Ngân hàng, đảm bảo cho các hoạt động tại bộ phận giao dịch với khách hàng được thực hiện chính xác, nhanh và an toàn. Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng để đ...
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Quản lý nhóm , Làm việc nhóm , Quản lý nhóm , Làm việc nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
  • Mô tả công việc:
    • Kiểm tra, giám sát các giao dịch với khách hàng tại quầy giao dịch theo quy định, quy trình của Ngân hàng, đảm bảo cho các hoạt động tại bộ phận giao dịch với khách hàng được thực hiện chính xác, nhanh và an toàn. Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh.
    • Hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát, phê duyệt các giao dịch do Giao dịch viên thực hiện; kiểm soát các chứng từ hạch toán.
    • Hướng dẫn nghiệp vụ, đôn đốc, giám sát công việc hàng ngày của các Giao dịch viên.
    • Kiểm tra các tài khoản trung gian; chứng kiến kiểm quỹ cuối ngày và kiểm tra, đối chiếu với sổ sách của bộ phận kho quỹ và số tồn kho thực tế (đối với KSV ở Phòng giao dịch).
    • Kiểm soát lại chứng từ giao dịch tại quầy trước khi bàn giao cho bộ phận hậu kiểm.
    • Giải thích, hướng dẫn, thu thập thông tin từ khách hàng đồng thời có trách nhiệm phản hồi đến Quản lý trực tiếp và các bộ phận liên quan.
    • Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến nghiệp vụ giao dịch.
    • Lập và gửi các báo cáo liên quan đến nghiệp vụ giao dịch theo yêu cầu.
    • Trợ giúp/tham mưu cho Trưởng phòng về các nghiệp vụ, quy trình, quy định liên qua
  • Yêu cầu công việc:
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
    • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm về tác nghiệp tại quầy trong tổ chức tín dụng.
    • Am hiểu về lĩnh vực tài chính, ngân hàng cũng như các quy định về pháp luật trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và các lĩnh vực liên quan tới nghiệp vụ;
    • Nắm vững các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến dịch vụ khách hàng và hoạt động tác nghiệp ngân hàng; Am hiểu các quy trình, quy định, các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
    • Hiểu về luật và các quy định về phòng chống rửa tiền.Kỹ năng chăm sóc khách hàng;Kỹ năng quản lý; Kỹ năng làm việc nhóm
  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):
    • Lương, thưởng đầy đủ
    • BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24/24
    • Du lịch/nghỉ mát/team building hằng năm
    • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề