Tải app JobsGO

Phó Phòng Quản Lý Rủi Ro và Tái Thẩm Định

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Từ 9 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Phó Phòng Quản Lý Rủi Ro và Tái Thẩm Định đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    04/12/2017

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    4 - 5 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 14 Tháp B, tòa EVN số 11 Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    1. Tổ chức công tác tái thẩm định, rà soát rủi ro; định giá tài sản bảo đảm.
    2. Đầu mối phụ trách các trưởng Bộ phận Tái thẩm định, rà soát rủi ro; Bộ phận quản lý rủi ro tín dụng.
    3. Đầu mối quản lý, kiểm soát hồ sơ tái thẩm định, rà soát rủi ro đối với các khoản cấp tín dụng, đầu tư theo quy định nội bộ;
    4. Tham gia thẩm định, rà soát rủi ro đối với các khoản cấp tín dụng, đầu tư theo quy định nội bộ;
    5. Tham gia nghiên cứu đề xuất với trưởng phòng trong trong xây dựng chính sách quản lý rủi ro tín dụng.
    6. Đầu mối đề xuất ban hành quy định nội bộ đối với các lĩnh vực tái thẩm định/ rà soát rủi ro/ quản lý rủi ro tín dụng. Đồng thời phối hợp với các đơn vị xây dựng hệ thống Văn bản quy định nội bộ của Công ty;
    7. Tham gia tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong công tác thẩm định tín dụng, định giá tài sản bảo đảm, quản lý rủi ro tín dụng
    Các công việc khác theo phân công, chỉ đạo Trưởng phòng.

    Yêu cầu công việc

    1. Tuổi tác : 30 – 40 tuổi.
    2. Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên
    3. Tin học: Tin học văn phòng trình độ B trở lên.
    4. Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học (hệ chính quy) chuyên ngành kế toán kiểm toán, tài chính ngân hàng.
    5. Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 4 năm tại Phòng/ Ban thẩm định/ quản lý rủi ro tín dụng của tổ chức tín dụng hoặc chi nhánh của TCTD; hoặc tại công ty kiểm toán (trong đó có ít nhất 2 năm làm trưởng nhóm).
    6. Có khả năng tổ chức công việc/ làm việc độc lập, làm việc với các đơn vị và khách hàng
    7. Có khả năng quản lý, giám sát và phân công công việc cho nhân viên
    8. Ưu tiên : Từng giữ vai trò đầu mối (tương đương trưởng bộ phận) hoặc có chức vụ tương đương tại các Phòng - Ban thẩm định/ Quan hệ khách hàng của các tổ chức tín dụng.

    Quyền lợi được hưởng

    1. Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường (theo thỏa thuận)
    2. Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo pháp luật.
    3. Chế độ điều dưỡng hàng năm.
    4. Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
    5. Chế độ bảo hiểm nâng cao.
    6. Môi trường làm việc hấp dẫn, có cơ hội học hỏi, thăng tiến cao.

    Công Ty Tài Chính Cổ Phần Điện Lực
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Tài Chính Cổ Phần Điện Lực

    Kinh doanh, Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư

    Tầng 14,15 và 16 Tháp B, tòa EVN, số 11 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội

    Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực được chính thức thành lập và hoạt động từ ngày 01 tháng 9 năm 2008 với sứ mệnh là đầu mối thu xếp vốn, quản trị vốn cho các dự án điện thuộc Tập... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume