IT Helpdesk Enigeer

Nhà tuyển dụng DIGI-TEXX
Thời gian kết thúc 31/12/2017
Thu Nhập Thỏa thuận
Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề về sự cố cho người dùng cuối Cài đặt phần mềm, bảo trì phần cứng, PC, màn hình, server Tạo và xóa user, phân quyền dữ liệu, internet…
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Giao tiếp , Giải quyết vấn đề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
  • Mô tả công việc:

    - Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề về sự cố cho người dùng cuối

    - Cài đặt phần mềm, bảo trì phần cứng, PC, màn hình, server

    - Tạo và xóa user, phân quyền dữ liệu, internet…

    - Hỗ trợ các dự án bên ngoài

    - Lập báo cáo tài liệu, hồ sơ về công việc, báo cáo cho quản lý trực tiếp

    - Cài đặt bảo trì các thiết bị văn phòng: máy in, máy scan, máy fax,…

    - Cài đặt số điện thoại nội bộ

    * Từ thứ hai đến thứ sáu: Hành chính

  • Yêu cầu công việc:

    - Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành CNTT

    - Ưu tiên Nam

    - Có kinh nghiệm là 1 lợi thế

    - Có chứng chỉ MCSA hoặc CCNA (biết Linux hoặc có MCSE là một lợi thế)

    - Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành

    - Vui vẻ, siêng năng, yêu thích công việc và có tinh thần cầu tiến

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    - Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)
    - Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
    - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề