Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nhà tuyển dụng OPEN WAY Co.,Ltd
Thời gian kết thúc 31/12/2017
Thu Nhập Thỏa thuận
Giải đáp thắc mắc. Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp hoặc gián tiếp qua các công cụ hỗ trợ trực tuyến. Bảo hành bảo trì hệ thống. Hướng dẫn sử dụng vận hàng phần mềm, phần cứng trực tiếp hoặc gián tiếp.
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Thuyết trình , Tin học văn phòng , Làm việc nhóm , Năng động , Hòa đồng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
  • Mô tả công việc:
    1. Giải đáp thắc mắc.
    2. Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp hoặc gián tiếp qua các công cụ hỗ trợ trực tuyến.
    3. Bảo hành bảo trì hệ thống.
    4. Hướng dẫn sử dụng vận hàng phần mềm, phần cứng trực tiếp hoặc gián tiếp.
  • Yêu cầu công việc:
    • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học.
    • Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm.
    • Chịu được áp lực công việc.
    • Cán bộ hỗ trợ kĩ thuật online tốt nghiệp cao đẳng hoặc CNTT: máy máy tính, viễn thông, điện tử viễn thông, etc...
  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    - Môi trường làm việc năng động.

    - Lương thưởng hấp dẫn.

    - Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề