Office Manager

Nhà tuyển dụng GPO
Thời gian kết thúc 20/12/2017
Thu Nhập Thỏa thuận
GPO hiện đang tìm kiếm những ứng viên đủ tiêu chuẩn cho vị trí: Office Manager MTD: OM Địa điểm: Tố Hữu, Từ Liêm, Hà Nội Mô tả công việc: Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty giao cho từng cá nhân, phòng ban. Nghiên cứu, soạn thả...
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Thuyết trình , Thuyết trình , Thuyết trình , Thuyết trình
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 5 năm
  • Mô tả công việc:

    GPO hiện đang tìm kiếm những ứng viên đủ tiêu chuẩn cho vị trí:

    Office Manager - MTD: OM

    Địa điểm: Tố Hữu, Từ Liêm, Hà Nội

    Mô tả công việc:

    • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty giao cho từng cá nhân, phòng ban.
    • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận tổ chức và thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành công ty
    • Quản lý toàn bộ hoạt động hành chính nhân sự tại công ty
    • Hỗ trợ kinh doanh: Phân loại khách hàng, thiết lập phương án tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
    • Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo và trình lên ban lãnh đạo về tình hình kinh doanh.
    • Quản lý việc đàm phán, kí kết hợp đồng, thanh toán hợp đồng của khách hàng.
    • Lập kế hoạch hoạt động và quản lý hoạt động cho các phòng ban.
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo công ty.
  • Yêu cầu công việc:

    Yêu cầu:

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên
    • Kỹ năng phân tích, đánh giá, quản lý, điều hành.
    • Khả năng nhìn nhận đánh giá con người tốt
    • Cẩn thận, nhanh nhẹn, chịu được áp lực trong công việc
    • Kỹ năng quản lý nhóm, phân công công việc
    • Tác phong tự tin, nhanh nhẹn và quyết đoán
    • Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt
    • Thành thạo tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Power point,…
    • Số năm kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
    • Ưu tiên ứng viên đã từng làm cho các công ty về bất động sản
  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    Quyền lợi:

    • Lương thỏa thuận, xứng đáng với năng lực
    • Môi trường làm việc năng động, tự chủ cao
    • Các chế độ phúc lợi khác hấp dẫn dành cho lãnh đạo cấp cao theo qui định của công ty.
  • Ngành nghề:

    HR

  • Nơi làm việc:

    Hà Nội - Hoàn Kiếm (Hà Nội)


  • Thông tin tuyển dụng từ:

    GPO INTERNATIONAL

  • Địa chỉ / trụ sở công ty:

    85 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề