HR - Admin Manager

Nhà tuyển dụng BEST HR SOLUTION
Thời gian kết thúc 31/12/2017
Thu Nhập Thỏa thuận
Lập kế hoạch và tuyển dụng. Duy trì và quản lý nguồn nhân lực.
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Tin học văn phòng , Giao tiếp , Năng động , Hòa đồng , Tin học văn phòng , Giao tiếp , Năng động , Hòa đồng
Yêu cầu kinh nghiệm
5 - 6 năm
  • Mô tả công việc:

    +Lập kế hoạch và tuyển dụng:
    Phối hợp với các phòng ban trong công ty để lâp kế hoạch nguồn nhân lực: theo dõi thông tin nhân lực toàn công ty, đưa ra bảng mô tả công việc chuẩn hóa cho từng vị trí nhân viên, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự.
    Tham vấn, giám sát quá trình tuyển dụng.
    Hoạch định những chính sách phù hợp thu hút người tài cho công ty.
    Tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự đảm bảo tuyển được nhân sự giỏi, đúng người, đúng việc, đáp ứng được yêu cầu công việc, phù hợp văn hóa công ty
    Dựa vào chủ trương và kế hoạch công ty đề ra, ví dụ như công ty mở hệ thống kinh doanh mới, trưởng phòng nhân sự sẽ tính toán 1 chi nhánh cần bao nhiêu nhân sự, tổng các chi nhánh cần bao nhiêu nhân sự? Phân bổ nhân viên vào công việc và về các địa điểm thích hợp với họ. Phân chia chức danh và tiền lương cho các nhân viên. Đệ trình bản thảo lập kế hoạch cho Ban Giám Đốc xét duyệt trước khi đưa vào thực hiện.
    +Duy trì và quản lý nguồn nhân lực:
    Xây dựng Quy chế lương, thưởng theo KPI, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi, thu hút và giữ chân nhân sự giỏi, kích thích động viên tinh thần cán bộ công nhân viên gắn bó hăng say làm việc và tổ chức, giám sát thực hiện.
    Là cầu nối giữa người lao động và người sử dụng lao động. Đề xuất các nội quy kỷ luật và giám sát việc thực hiện những nội quy đó. Đề xuất các biện pháp xử lý kỷ luật cũng như các hình thức khen thưởng, động viên nhân viên phù hợp.
    Tư vấn và cấp nhật các quy định về lĩnh vực chuyên môn cho Ban Giám Đốc:
    Tham mưu, đề xuất với Ban Giám Đốc kịp thời sửa đổi, bổ sung các văn bản của Công ty phù hợp với pháp luật dân sự, luật doanh nghiệp, luật lao động, luật bảo hiểm và các văn bản dưới luật
    Các hoạt động xây dựng văn hóa Công ty và củng cố trật tự an toàn trong Công ty:
    Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
    Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát thực hiện các hoạt động an ninh trật tự, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ.

     
  • Yêu cầu công việc:

    Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm về nhân sự và hành chánh quản trị.
    Kinh ngiệm làm việc tại Công ty có quy mô lớn.
    Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế Lao động, Luật Kinh tế, Quản trị Kinh doanh.
    Sử dụng tốt Tiếng Anh.
    Kỹ năng vi tính tốt (Word, Excel, Powerpoint…)
    Thông thạo kiến thức về Luật lao động, Thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm xã hội…
    Có khả năng xử lý tình huống và giải quyết mâu thuẫn.
    Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
    Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao.

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    Cơ hội huấn luyện:
    - Đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp: tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng mềm hoặc chuyên môn hàng năm.
    Phúc lợi:
    - Được công ty mua BH Tai nạn con người và BH Sức khỏe.
    - Team building
    - Các hình thức học bổng hoặc học phí cho con của nhân viên.
    Phụ cấp khác:
    - Tăng lương hàng năm theo đánh giá KPI cá nhân.
    - Cuối năm có lương tháng 13 + thưởng theo đạt mục tiêu doanh thu của Công ty
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo mức lương cơ bản của Hợp đồng lao động.
    Ngày nghỉ: Các chế độ phép năm như theo Bộ luật lao động qui định.

  • Ngành nghề:

    Văn phòng , HR

  • Nơi làm việc:

    Khu CN Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn - (Bình Định)


  • Thông tin tuyển dụng từ:

    BEST HR SOLUTION

  • Địa chỉ / trụ sở công ty:

    Petroland- tân trào-Tân Phú-Quận 7-TPHCM

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề